Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong

Tìm gặp Phong và vờ dọa tung clip sex cũ của hai người, Vy đòi Phong đưa 1 tỷ và hứa sẽ không làm phiền Phong nữa.

Tìm gặp Phong và vờ dọa tung clip sex cũ của hai người, Vy đòi Phong đưa 1 tỷ và hứa sẽ không làm phiền Phong nữa.

Mở màn preview tập 6 Nàng dâu order, nằm trên giường Vy nghĩ kế giả vờ ốm rồi gọi điện để lấy lòng thương của bà nội Phong. Sau đó cô nàng hẹn gặp người yêu cũ dọa nạt: "Em lục lại điện thoại, vô tình thấy ảnh và clip thân mật của chúng mình ngày xưa đấy".

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-1

Khi Phong nói không quan tâm và thắc mắc tại sao Vy lại có clip này, cô đáp: "Tất nhiên là em tự đặt máy quay và tự chụp lúc anh không biết rồi. Nhưng anh yên tâm em chỉ muốn giữ lại làm kỷ niệm thôi. Nếu clip này bị tung lên mạng thì thế nào nhỉ? Em nên giật tít kiểu gì đây".

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-2

Khi Phong hỏi thẳng Vy cần bao nhiêu tiền để dập vụ clip, Vy thản nhiên nói nếu Phong đưa 1 tỷ thì cô ta sẽ biến mất hoàn toàn và không làm phiền đến cuộc sống của Phong nữa.

Dùng clip nóng gây sức ép, Vy đạt được mục đích moi tiền Phong để lấy tiền đi bar. Tuy nhiên chính cô nàng cũng không ngờ bị bạn thân của Yến (Minh Tít) vào tận bar theo dõi và quay lại clip.

Tập 6 Nàng dâu order cũng hé lộ trích đoạn mẹ đẻ Yến mua đến cho gia đình cô rất nhiều thực phẩm tươi ngon, tuy nhiên khi vừa thấy thông gia bày biện ra bàn, bà nội Phong đã bĩu môi nói: “Nhà tôi toàn thực phẩm tươi ngon, chọn mua của người quen thôi”.

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-3

Tuy khó chịu với thái độ của bà nội Phong nhưng mẹ Yến vẫn vui vẻ trả lời: “Dạ đây toàn là đồ cháu mua ở siêu thị, hàng đảm bảo chứ không lẫn lộn như ngoài chợ đâu ạ”.

Bà nội Phong vẫn tỏ thái độ khó chịu: “Nói chị thông cảm, vào siêu thị vừa đắt, toàn hàng đông lạnh, ăn vào không cẩn thận hại sức khỏe lắm”. Lúc này, mẹ con Yến chỉ biết nhìn nhau ái ngại.

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-4

Trong tập 5 phát sóng tối qua, Yến quyết định cùng chồng đến nhà Vy để “điều trị” cô người yêu cũ của chồng.

Trong lúc cấp bách, Hoàng Yến vẫn quyết định đi làm đẹp đầu tiên. Sau đó cô và chồng tới nhà của Vy theo địa chỉ mà Kiệt (cậu bạn thân do Minh Trí đóng) cung cấp. Trước mặt tình cũ, cô tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn cảm thông vì Vy đang có bầu. Yến đặt một phong bì tiền trước mặt Vy, đồng thời tuyên bố từ tháng sau sẽ chỉ có mình mang tiền chu cấp đến.

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-5

Phong biết được số tiền mà Yến đưa Vy chắc chắn không ít, nên đã bày trò tặng quà để gửi lại cô số tiền này. Nhưng khi nhìn thấy cả cọc tiền mới cóng, mặt Yến lại ngắn tũn. Cô thỏ thẻ "giá mà trong này là quà thì tốt hơn".

Nàng dâu order tập 6: Vy dọa tung clip sex cũ để moi tiền Phong-6

Sau khi gặp Vy xong, vợ chồng Yến đã có buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Thấy vợ cứ mải mê ăn, Phong đã tự giật mình vì sợ diễn biến hoà bình sẽ khiến vợ chồng xa nhau hơn. Thế nhưng sau khi nghe vợ giải thích, anh hiểu rằng mình đã thực sự lấy được một cô vợ tốt, khi chịu hiểu và thông cảm cho chồng chứ không ghen tuông mù quáng.

Tập 6 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 tối nay (23/4) trên VTV3.

Theo GĐ&XH


Nàng dâu order

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.