"Nàng dâu order" tập 8: Chỉ một câu nói, "hồ ly" Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam

Câu nói bất ngờ của Vy (Phương Oanh) dành cho Phong (Thanh Sơn) trong Nàng dâu order tập 8 khiến anh chàng sững lại vì bất ngờ.

Câu nói bất ngờ của Vy (Phương Oanh) dành cho Phong (Thanh Sơn) trong Nàng dâu order tập 8 khiến anh chàng sững lại vì bất ngờ.

Cuối cùng thì ả hồ ly tinh Vy (Phương Oanh) đã phải gánh chịu quả báo do mình gây ra trong Nàng dâu order tập 8. Ở tập này, cô ta chính thức phải ăn cơm tù. Tuy nhiên, ngay cả như vậy, Vy vẫn không có dấu hiệu của việc ăn năn hối lỗi mà thậm chí cô ả ngày càng điên loạn hơn.

Khi Phong (Thanh Sơn) gặp Vy trong trại giam, anh đã nói với cô ả rằng: "Tôi hối hận vì đã từng yêu cô!". Nhưng nào ngờ, đáp lại Phong, Vy lại thản nhiên nói: "Còn tôi chưa bao giờ hối hận vì đã yêu anh!" khiến cho Phong sững người lại trong thoáng chốc. Có lẽ thực sự trong lòng Vy, cô ta vẫn còn yêu Phong thật. Chỉ là tình yêu không đủ sức để thắng lại những cám dỗ của cuộc đời khiến Vy ngày càng đi sai đường.

Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-1Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-2Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-3
Trước mặt Phong, Vy thẳng thắn nói rằng anh chính là người hiểu cô ta nhất, nhưng hiện tại cũng căm ghét cô ta nhất. Khi Vy bộc bạch rằng chẳng có ai thương cô ta nên cô ta phải tự thương lấy bản thân mình, dường như trong Phong cũng dấy lên một nỗi chua xót. Đó chính là lý do mà anh nhắc tới bà ngoại của Vy. Nhưng vừa nghe Phong nói đến người này, Vy đã lập tức gạt đi.

Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-4
Sau khi gặp Phong, Vy cũng có cuộc đối chất với Yến ở trại giam. Trước mặt Yến, Vy vẫn còn dương dương tự đắc và chẳng hề cảm thấy có lỗi. Khi Yến nói rằng nhà tù chính là nơi thích hợp nhất dành cho Vy, thì biểu cảm gương mặt của Vy trở nên cực kỳ đáng sợ, như thể sắp ăn tươi nuốt sống tình địch. Vy dằn mặt Yến rằng: "Muốn nói gì thì nói thẳng ra đi!". Tập phim kết thúc ở đây gây tò mò cho khán giả.

Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-5Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-6Nàng dâu order tập 8: Chỉ một câu nói, hồ ly Phương Oanh đã khiến chồng Lan Phương sững người giữa trại giam-7
Liệu nhân vật Vy của Phương Oanh đã thực sự "hết cát xê" chưa? Hay cô ả còn tiếp tục gây ra những sóng gió nào cho gia đình Phong - Yến nữa?

Đón xem những tập tiếp theo của Nàng dâu order sẽ lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Theo Helino 


Nàng dâu order tập 8

Lan Phương

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.