Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong "Về nhà đi con"

Tình tiết cô Xuyến đến nhà ông Sơn mời cưới trong tập 73 "Về nhà đi con" khiến khán giả phải ôm bụng cười.

Tình tiết cô Xuyến đến nhà ông Sơn mời cưới trong tập 73 "Về nhà đi con" khiến khán giả phải ôm bụng cười.

Tập 73 Về nhà đi con  chứng kiến sự trở lại của một nhân vật gây cười, đó chính là cô Xuyến. Ở tập này, cô Xuyến sang nhà ông Sơn để mời... đám cưới và lý do cô hàng xóm "bá đạo" này đi lấy chồng khiến khán giả phải ngã ngửa.

Sang mời đám cưới nhưng cô Xuyến lại khóc lóc ỉ ôi như thể đang đi... đám ma khiến Huệ - Dương cứ tưởng ông Sơn đã làm gì khiến cho cô hàng xóm "tổn thương". Thế nhưng khỉ hỏi ra lý do là bởi cô sắp đi... lấy chồng, ai nấy đều bất ngờ đến không nói nên lời, chỉ có Dương thốt ra một câu hài hước: "Cô đóng phim dài tập ạ?", và cô Xuyến thú nhận là mình đã đóng đến... tập 5.

Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong Về nhà đi con-1

Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong Về nhà đi con-2

Khi ông Sơn hỏi rằng tại sao đi lấy chồng mà cô hàng xóm lại buồn đến thế thì cô Xuyến mới đổ rằng việc cô đi lấy chồng có liên quan mật thiết với ông Sơn, mà nói trắng ra là tại ông cô mới phải đi bước nữa!

Chuyện là trước đây, đồ đạc nhà cô Xuyến chẳng hiểu cớ làm sao cứ luôn hỏng hóc khiến ông Sơn phải sang sửa giúp. Nhưng có một lần, cô gọi mà ông Sơn không sang được vì còn bận đi... mua hoa. Thế nên cô Xuyến dỗi, cô mới gọi... bạn của ông Sơn sang sửa thay.

Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong Về nhà đi con-3

Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong Về nhà đi con-4

Nào ngờ sau lần đó thì... "bác sĩ bảo cưới!". Ấy thế nên tất cả mọi lỗi lầm đều bắt nguồn từ việc ông Sơn đi mua hoa của cái cô bán hoa nào đó cả! Bảo sao mà cô Xuyến không trách, không giận được cơ chứ?

Hài hước là nghe xong câu chuyện của cô Xuyến, ông Sơn lại phán một câu tỉnh bơ rằng: "Sao mọi lần tôi cũng sang nhà cô sửa đồ mà về có thấy bác sĩ bảo gì đâu nhỉ?".

 

Ngã ngửa với lý do cô Xuyến đi lấy chồng trong Về nhà đi con-5

Đúng là xem phim căng thẳng mệt mỏi khóc lóc mãi cũng chán, khán giả Về nhà đi con đôi khi rất cần những nhân vật như cô Xuyến để được cười một trận đã đời!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.