"Ngọc nữ" màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới

Hà Tăng, Nhã Phương, Lan Ngọc... là những mỹ nhân để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho khán giả của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Hà Tăng: Nhan sắc vượt thời gian

Nhắc đến danh xưng "ngọc nữ", công chúng không thể bỏ qua cái tên Hà Tăng. Nữ diễn viên gắn liền với những bộ phim thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả như "Dốc tình", "Hương phù sa", Bỗng dưng muốn khóc", "Đẹp từng cen-ti-mét", "Mỹ nhân kế"...

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-1
Vẻ đẹp thanh thuần của Hà Tăng khi hóa thân thành "Trúc bán sách" trong "Bỗng dưng muốn khóc"

Gương mặt trái xoan, đôi mắt to và đường nét đậm chất Á Đông, Hà Tăng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần và vô cùng cuốn hút. Cộng với tài năng diễn xuất thiên phú, nữ diễn viên sinh năm 1986 dễ dàng tạo nên vị thế riêng trong lòng công chúng cũng như làng phim Việt.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-2

Hiện tại, Hà Tăng đã dần rời khỏi làng giải trí, thay vào đó cô tập trung kinh doanh riêng và dành thời gian vun vén cho gia đình của mình. Nữ diễn viên phim "Bỗng dưng muốn khóc" đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân và 3 con. Dù đã là mẹ bỉm nhưng Hà Tăng vẫn giữ được vẻ đẹp vạn người mê. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh của mình với công chúng và ai cũng trầm trồ trước sắc vóc chuẩn chỉnh và thần thái sang chảnh của mỹ nhân sinh năm 1986.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-3
Cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng được nhiều người ngưỡng mộ

Nhã Phương: Nhan sắc mặn mà và cuốn hút

Tham gia nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, kỹ năng diễn xuất của Nhã Phương vì thế được trui rèn hằng ngày. Và đến hôm nay, cô được công chúng nhắc đến như một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Nhắc đến Nhã Phương, khán giả của bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ nhớ ngay đến những bộ phim như "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", "Vừa đi vừa khóc", "Quả tim máu", "Cây táo nở hoa"...

Bên cạnh diễn xuất, người hâm mộ không khỏi ấn tượng trước vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và đôi khi cũng quyến rũ hết nấc của Nhã Phương. Đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng cộng với đường nét sắc sảo, nữ diễn viên sinh năm 1990 dễ dàng để lại ấn tượng cho khán giả.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-4

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Nhã Phương còn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên ông xã Trường Giang và con gái đáng yêu. Dù đã là mẹ bỉm một con nhưng Nhã Phương vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không ít lần bà xã Trường Giang lọt thỏm vào ống kính camera thường nhưng vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì visual đỉnh cao của mình.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-5
Trường Giang và Nhã Phương là đôi vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-6
Sắc vóc của bà xã Trường Giang

Lan Ngọc: Xứng danh "ngọc nữ", visual ngày càng thăng hạng

Sau Hà Tăng, Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ". Nữ diễn viên sinh năm 1990 hội tụ nhiều yếu tố để "kế nhiệm" đàn chị như tài năng, niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-7
Visual chuẩn chỉnh vạn người mê của Lan Ngọc

Tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Nương trong "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho các vai nặng đô. Một số bộ phim làm nên tên tuổi cho Lan Ngọc có thể kể đến như "Vừa đi vừa khóc", "Mối tình đầu của tôi", "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu"... Qua mỗi bộ phim, khả năng diễn xuất của Lan Ngọc như được nâng cấp, khán giả thấy được sự chín chắn, chân thật và dạt dào cảm xúc từ cô.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-8
Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên có màn "lột xác" ấn tượng

Hiện nay, Lan Ngọc vẫn là cái tên được nhiều đạo diễn nhắm đến cho những vai nữ chính. Việc không đóng khung bản thân vào một dạng vai giúp cô gặt hái nhiều thành công. Song song đó, nhan sắc của Lan Ngọc được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Cô giảm cân thành công, đường nét khuôn mặt trở nên thanh tú và sắc sảo. Cùng với gu ăn mặc trẻ trung, biến hóa từ phong cách dịu dàng đến quyến rũ, có thể thấy Lan Ngọc luôn biết cách khiến người hâm mộ trầm trồ về mình.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-9
Lan Ngọc là nữ diễn viên "hot hòn họt" cho dòng phim điện ảnh hiện nay

Kaity Nguyễn: Mỹ nhân đầy tiềm năng

Kaity Nguyễn hiện nay không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả trẻ. Sau "bom tấn phòng vé" "Em chưa 18", cô được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án đình đám như "Hồn papa da con gái", "Tiệc trăng máu", "Gái già lắm chiêu V"và gần đây nhất là bộ phim "Cô gái từ quá khứ". Sở hữu diện mạo sắc sảo và thần thái khó lẫn vào đâu, Kaity Nguyễn dần khẳng định khả năng diễn xuất trước công chúng.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-10
Nét dễ thương, ngây ngô của Kaity Nguyễn mới vào nghề

Nếu trước đây, Kaity Nguyễn mang đến cho khán giả hình ảnh cô gái dễ thương, xinh xắn thì trong những năm gần đây, nữ diễn viên đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Cô táo bạo hơn khi chọn trang phục gợi cảm, khoe được body nóng bỏng và sắc vóc chuẩn chỉnh của mình.

Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng, Lan Ngọc, Nhã Phương và 1 nhân tố mới-11
Kaity Nguyễn xứng danh là "ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-the-he-ngoc-nu-man-anh-viet-lan-ngoc-nha-phuong-man-ma-ha-tang-thi-sao-20221015103204681.htm

Tăng Thanh Hà

Nhã Phương

Lan Ngọc

Kaity Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.