"Người phán xử" tập 13: Hợp tác chưa được bao lâu, Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt

Mối quan hệ giữa "Người phán xử" Phan Quân và Lê Thành lúc nào cũng căng thẳng và mỏng manh rất dễ bị phá vỡ.

Mối quan hệ giữa "Người phán xử" Phan Quân và Lê Thành lúc nào cũng căng thẳng và mỏng manh rất dễ bị phá vỡ.

Tối 4/5, Người phán xử tập 13 phát sóng với những tình tiết hấp dẫn mới. Thế Chột và Trần Tú là những nhân vật nguy hiểm luôn tìm cách thực hiện những âm mưu hòng lật đổ Phan Thị. Thế nhưng chính những nhân vật trong nội bộ Phan Thị như ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Hải (Việt Anh), Phan Hương đều tự dính vào rắc rối của chính mình.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 1.

Trong tập trước Lê Thành (Hồng Đăng) vì nhận thấy con người của ông bố Phan Quân cương trực đường hoàng nên muốn giúp đỡ ông giải quyết rắc rối phía vợ Đại Tim To để lấy lại số tiền.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 2.

Cả hai tìm đến nhà hai đứa con của chị Mai, vợ Đại Tim To để thuyết phục hai bé đến thăm mẹ mình. Lý do là bởi Lê Thành muốn đi con đường tình cảm, đưa đến cho chị Mai một ân huệ khiến chị nghe lời.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 3.

Sau khi chị Mai gặp lại hai người con đã vô cùng xúc động, sau đó chị cũng đồng ý trả lại số tiền cho Phan Thị.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 4.

Tuy nhiên, Phan Hải không biết được sự việc này và ngay tối hôm đó hắn đã sai Hùng Cá Rô đến để thủ tiêu chị Mai.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 5.

Tuy nhiên, không ngờ đây là cái bẫy của cảnh sát đã giăng sẵn và Hùng Cá Rô đã bị bắt ngay lúc đó.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 6.

Sau đó, cảnh sát tìm đến Lê Thành vì biết anh đã hợp tác với Phan Quân. Cảnh sát vạch trần những lời nói dối của Lê Thành để bảo vệ Phan Quân và cho anh biết tối qua Phan Quân đã sai người vào sát hại chị Mai. Lê Thành vô cùng bất ngờ. Anh đứng về phía Phan Quân vì nghĩ rằng ông là người tốt. Dẫu rằng ông là người của giới xã hội đen nhưng vẫn có đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng sau khi lợi dụng anh ông lại ra tay sát hại người vô tội. Vì suy nghĩ và sự tin tưởng của mình đã sai nên Lê Thành vô cùng tức giận.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 7.

Lê Thành gọi điện chất vấn Phan Quân. Tuy nhiên, ông lại không đưa ra lời từ chối rằng mình không hề ra lệnh giết chị Mai mà chỉ giải thích rằng ở cương vị của ông có những sự việc cần được tính toán kỹ lưỡng, khiến Lê Thành ngày càng hiểu lầm. Sự thất vọng của Lê Thành lên đến đỉnh điểm, anh đưa ra lời đe dọa cả hai sẽ không thể tiếp tục đứng cùng một phía nếu Phan Quân làm như vậy và đây sẽ là lần cuối cùng hai người nói chuyện với nhau.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 8.

Tuy nhiên, Phan Quân lại lạnh lùng cho rằng cả hai không nên gặp nhau là tốt nhất. Ông lo sợ Lê Thành sẽ bị kéo vào thế giới ngầm đáng sợ và gặp nguy hiểm. Lo cho tình mạng của con trai nên Phan Quân phũ phàng thực hiện hành vi "vắt chanh bỏ vỏ".

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 9.

Lê Thành giận dữ và thất vọng. Anh chàng những tưởng mình đã có cơ hội để gần gũi và tìm hiểu về bố mình. Nhưng hóa ra lại bị ông lợi dụng và vứt bỏ. Mối quan hệ vừa mới xây dựng của Lê Thành và Phan Quân chưa vững chắc và luôn căng thẳng như đi trên băng mỏng, chỉ vì sự cố chấp của cả hai đang đứng trên bờ vực tan vỡ.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 10.

Cùng với đó, Phan Hải bắt gặp người yêu của chị gái đang tán tỉnh một cô gái khác. Vì thương chị và biết rõ tính cách của hắn nên Phan Hải đe dọa, bắt hắn phải bỏ chị mình.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 11.

Trong khi đó, Phan Hương lại rất mê muội gã đàn ông này. Cô cho rằng anh ta đến để cầu hôn mình và rất bá đạo muốn anh chàng phải nhanh chóng và nhà xin phép cha mẹ. Không chịu được sự áp chế của Phan Hương, anh chàng đã chia tay cô chỉ bằng một tin nhắn.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 12.

Với người con gái độc lập, dữ dằn như Phan Hương, đây thực sự là một sự sỉ nhục. Cô đưa cho Bảo Ngậu 2000 USD yêu cầu anh trong một tuần phải thủ tiêu gã đàn ông phụ tình.

Hợp tác chưa được bao lâu, Người phán xử Phan Quân và Lê Thành đã trở mặt - Ảnh 13.

Cùng với đó Thế Chột và Trần Tú vui sướng khi thấy Phan Thị gặp họa và tiếp tục lên kế hoạch đẩy sự việc đi xa hơn, rắc rối hơn. Phan Thị đang gặp phải tình cảnh trong ngoài đểu đầy rẫy nguy cơ. Người trong Phan Thị đều có tính cách nóng như lửa và không coi ai ra gì nên liên tiếp gặp rắc rối. Liệu họ sẽ giải quyết những sai lầm của mình bằng cách nào hay lại tiếp tục khiến cho sai lầm càng lớn hơn?

Theo Trí thức trẻ


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.