'Người phán xử' tiền truyện tập 1: Đỏ mặt với cảnh nóng của Việt Anh và Thanh Bi

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" tiền truyện, Phan Hải và Vân Điệp đã có nhiều cảnh nóng cả ở hồ bơi lẫn trên giường.

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" tiền truyện, Phan Hải và Vân Điệp đã có nhiều cảnh nóng cả ở hồ bơi lẫn trên giường.

Người phán xử tiền truyện kể về những sự kiện diễn ra ở thời điểm trước khi phiên bản truyền hình lên sóng, tức là trước sự kiện lễ kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý). 

Mở đầu tập 1, Phan Hải (Việt Anh) xin bố một khoản tiền lớn để tiêu xài sau khi đã dùng hết số tiền vài trăm triệu mà anh xem như "học phí cho cách sống tự lập". Không bằng lòng với cách tiêu tiền của con trai, ông trùm Phan Quân bắt Phan Hải phải tự kiếm tiền.

 

 

Với tính khí nóng nảy, dễ nổi cáu, Phan Hải suýt nữa văng tục trước mặt bố, khiến ông trùm nổi giận. Tìm đến Lương "Bổng" (NSUT Trung Anh) để điều tra việc tiêu xài của con trai, ông trùm mới biết Phan Hải tiêu tiền vô tội vạ, từ đánh bạc, xuất tín dụng đen đến buôn bán thua lỗ.

Tập 1 của Người phán xử tiền truyện cũng có cảnh nóng của Phan Hải với người tình Vân Điệp (Thanh Bi). Cảnh nóng bị dừng giữa chừng vì lý do đặc biệt, Phan Hải đưa người đẹp xuống thanh toán rồi phát hiện trong túi chỉ có vài chục nghìn, còn thẻ thì không thanh toán được.

Bên cạnh đó, tập 1 của phim cũng giới thiệu 2 nhân vật mới là Long (Anh Tuấn) và Đồng (Tùng Dương). Long và Đồng đã có mâu thuẫn từ trước khi cùng tranh chấp quyền làm chủ một khu mỏ. Từ đó dẫn tới sự xô xát giữa các anh em trong bang phái.

Phan Quân đã tiến hành phán xử và chỉ ra Long đã phạm phải ba tội nghiêm trọng của thế giới ngầm: gây chuyện với phụ nữ và trẻ con, lạm sát và thứ ba là bán tin cho cảnh sát.

Các tập tiếp theo của Người phán xử tiền truyện sẽ lên sóng lúc 21h hàng ngày.

Theo VietNamNet


Việt Anh

Người phán xử

Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.