Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ 'vàng': Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân

Những bộ phim đang chiếm sóng giờ vàng VFC như “Thương ngày nắng về”, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” đặc biệt đều có sự tham gia của các diễn viên tên “Huyền”: Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Ngọc Huyền.

Mỗi diễn viên đều mang đến cho khán giả những ấn tượng riêng về diễn xuất, nhan sắc. Bên cạnh đó, những câu chuyện về đời tư của các mỹ nhân trùng tên này cũng khiến cho công chúng dành nhiều sự quan tâm.

Huyền Lizzie – hot girl Hà Thành đời đầu, từng đổ vỡ hôn nhân

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền), sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, từng lọt top 5 Miss Teen 2009. Người đẹp là diễn viên quen mặt của “Vũ trụ phim VFC”, tham nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Hồ sơ cá sấu…và mới đây nhất là bộ phim gây “sốt” Thương ngày nắng về.

Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-1

Dù đã ngoài 30 tuổi và trải qua một lần sinh nở những nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung, thân hình gợi cảm, quyến rũ khiến bao người ghen tỵ. Không chỉ gu thời trang trên phim được nhiều người “săn lùng” mà ngoài đời, phong cách ấn tượng của cô cũng nhận được “mưa lời khen”. Những shoot hình “bỏng mắt” khoe đường cong cơ thể được người đẹp thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhờ vai chính Lê Vân Trang trong Thương ngày nắng về, cái tên Huyền Lizzie lại “nóng” hơn bao giờ hết. Diễn xuất của mỹ nhân 9x khiến khán giả khóc cùng nhân vật. Từng chia sẻ về cách hóa thân vào vai con gái bà Nga bán bún riêu, Huyền Lizzie cho hay, cô lấy cảm xúc từ chính nhân vật và không cần phải cố gồng mình để diễn.

Cô cảm nhận bản thân mạnh mẽ, cá tính giống Vân Trang. Tuy vậy, ở đời thực cô có một gia đình hạnh phúc, được bố mẹ quan tâm yêu thương. Vào vai này, cô đã dày công nghiên cứu tâm lý nhân vật để hóa thân vào một cách tròn trịa nhất.

Về đời tư, Huyền Lizzie từng kết hôn năm 2014 và có một bé trai – bé Nem. Bên nhau 5 năm, vợ chồng cô “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên chưa từng nói về nguyên nhân rạn nứt vì không muốn đổ lỗi hay nói xấu chồng cũ. Cô cho hay, giữa hai người vẫn giữ quan hệ bình thường. Bố mẹ hai bên cũng giúp đỡ nhiều nên cô không gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dạy con.

Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-2

Huyền Lizzie từng trải lòng, cô trở lại guồng quay cuộc sống sau 2 năm ly hôn: “Mọi người nhìn tôi của hiện tại thường nhận xét rằng: Huyền bây giờ xinh đẹp, tự tin và thành đạt hơn. Tôi nghĩ ông trời sẽ không tước đi tất cả mọi thứ của ai. Khi mình mất đi cái gì thì sẽ có một thứ khác đến bù đắp. Có khi điều được đền đáp còn tuyệt vời hơn những thứ mất đi nữa”.

Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-3Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-4
Huyền Lizzie và con trai Nem mới vừa tốt nghiệp lớp 1. Cậu bé sở hữu đôi mắt to, thần thái rất giống mẹ

Lã Thanh Huyền – mỹ nhân tài sắc, sống giàu có bên chồng đại gia hơn 12 tuổi

Lã Thanh Huyền 36 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô may mắn có cho mình vai diễn đầu tay trong phim Hoa Xuyến Chi khi mới là sinh viên năm nhất. Lã Thanh Huyền được biết đến nhiều hơn khi tham gia show truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 (2006) và xuất sắc giành danh hiệu quán quân.

Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-5

Thừa thắng xông lên, người đẹp sinh năm 1985 lấn sân sang diễn xuất với loạt phim Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em…Năm 2020, cô tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng với vai Tuệ Lâm trong Tình yêu và tham vọng. Gần đây, cô đang gây chú ý với với Cẩm Giang phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, đóng cặp cùng Việt Anh.

Không chỉ thành công với nghệ thuật, nữ diễn viên còn có cuộc sống giàu sang nhờ kinh doanh. Cô đầu tư bất động sản, điều hành chuỗi siêu thị thực phẩm sạch, làm giám đốc thương hiệu kim cương.

Lã Thanh Huyền còn sở hữu cuộc sống giàu có nhờ kinh doanh thành công nhiều năm nay. Cô đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực như chuỗi siêu thị, bất động sản, kim cương. Người đẹp gây “choáng” khi tiết lộ sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương có giá khoảng 100 tỷ đồng.

Nữ diễn viên kết hôn năm 2011 với ông xã doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Hai năm về chung một nhà, cô sinh quý tử đầu lòng tên Chum và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Vợ chồng cô đang sống ở biệt thự hạng sang có diện tích 450 m2 và 150 m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội, có giá 48 tỷ đồng.

Chia sẻ về cuộc sống bận rộn của mình, Lã Thanh Huyền nói: "Có thời điểm một ngày mình cũng chỉ được ngủ 5 tiếng vì mình phải đảm nhận quá nhiều công việc một lúc, nhưng nhờ có hậu thuẫn từ ông xã nên mình luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hào hứng với công việc".

Ngọc Huyền – “đóa hoa” mới nở của vũ trụ phim VFC

Là gương mặt mới toanh của VFC nhưng Ngọc Huyền đã nhanh chóng đón nhận được sự yêu thích của khán giả khi đảm nhận vai em út Vân Vân trong Thương ngày nắng về. Nữ diễn viên sinh năm 1999, là sinh viên năm thứ 5 khoa Thiết kế Thời trang, trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Vân Vân là vai diễn đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của cô. Ngọc Huyền cho biết cô trải qua bốn lần casting để được nhận vai và không hề có sự ưu ái nào từ ê-kíp.

Thời gian đầu, nữ diễn viên gặp nhiều áp lực đến phát khóc. Lần đầu được đảm nhận vai diễn dài hơi trên sóng giờ vàng, Ngọc Huyền rất hồi hộp và áp lực khi đóng cùng các đàn anh, đàn chị tên tuổi trong nghề.

Dù diễn xuất chưa hoàn thiện nhưng với nét đáng yêu, trẻ con, Ngọc Huyền được khán giả đánh giá khá tròn vai, phù hợp với nét tính cách của nhân vật.

Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-6Những mỹ nhân tên Huyền cùng lên sóng giờ vàng: Người là đại gia kim cương, kẻ từng đổ vỡ hôn nhân-7

Cuối năm 2021, Ngọc Huyền ghi tên mình trong chương trình Đường tới Cầu vồng nhằm tìm kiếm thêm cơ hội diễn xuất không tiến sâu.

Trước khi nổi tiếng với vai Vân Vân trong Thương ngày nắng về, cô là mẫu ảnh khá quen mặt tại Hà Nội.

Ngoại hình của Ngọc Huyền luôn nhận được lời khen "có cánh" từ công chúng. Cô được xem là gương mặt tiềm năng cho thế hệ diễn viên gen Z trên màn ảnh VTV.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhung-my-nhan-ten-huyen-cung-len-song-gio-vang-nguoi-la-dai-gia-kim-cuong-ke-tung-do-vo-hon-nhan-post1443400.tpo

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.