NSND Tự Long bật mí điểm khác biệt lớn nhất của Táo Quân 2023

Là vai diễn được mong đợi nhiều nhất, song NSND Tự Long tiết lộ anh có sự thay đổi lớn trong Táo Quân năm nay. Bên cạnh đó, một số vai diễn khác cũng có những điểm nhấn thú vị.

Tết Nguyên Đán Quý Mão cận kề, các nội dung về Táo Quân 2023 hiện vẫn được ê-kíp sản xuất giữ bí mật. Khán giả dành sự trông ngóng cho Gặp Nhau Cuối Năm năm nay bởi chương trình sẽ được dàn dựng có phần khác biệt và đặc biệt hơn vì là số kỷ niệm năm phát sóng thứ 20.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC đồng thời là đạo diễn Táo Quân 2023 chia sẻ trên VTV Kết Nối:

"Năm nay là năm đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Anh em hào hứng lên lịch tập luyện từ khá sớm. Hầu hết tập vào buổi tối để buổi sáng mọi người còn làm việc. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy chặng đường 20 các Táo trải qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo từ cách đấy 2-3 tháng. Hy vọng khán giả sẽ có một món ăn tinh thần vào cuối năm".

NSND Tự Long bật mí điểm khác biệt lớn nhất của Táo Quân 2023-1

NSND Tự Long bật mí điểm khác biệt lớn nhất của Táo Quân 2023-2

Từ 19h tối đến 3 giờ sáng hôm sau, lịch tập Táo Quân diễn ra liên tục trong suốt gần 1 tháng, kéo dài từ trước Tết dương lịch kéo dài đến giáp Tết Nguyên Đán.

NSND Tự Long bật mí điểm khác biệt lớn nhất của Táo Quân 2023-3

Táo Quân 2023 dành thời gian để nhìn lại chặng đường ghi dấu trong lòng khán giả.

Thường là Táo có màn thể hiện cuối cùng và được khán giả chờ đón nhất, NSND Tự Long sẽ có thay đổi hoàn toàn mới mẻ so với mọi năm. Nam nghệ sĩ hé lộ: "Táo Quân bao giờ tôi cũng hát, thậm chí hát rất nhiều. 20 năm kỷ niệm Táo Quân tôi quyết định không hát nữa để cho khác thường".

NSND Tự Long bật mí điểm khác biệt lớn nhất của Táo Quân 2023-4

NSND Tự Long tuyên bố sẽ không hát dù đây là sở trường của anh trong Táo Quân.

Hé lộ về những nhân vật xuất hiện trong Gặp Nhau Cuối Năm xuân Quý Mão, các nghệ sĩ cho biết vai Táo nào cũng thú vị và có màu sắc mới, song họ muốn giữ bí mật để món quà xuân đến với khán giả thật bất ngờ, đúng vào đêm 30 Tết trong không khí sum họp, đầm ấm đón giao thừa.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/nsnd-tu-long-bat-mi-diem-khac-biet-lon-nhat-cua-tao-quan-2023-20230103061325044.htm

Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.