NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga (Thương Ngày Nắng Về): Có buồn như bản gốc?

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Trong bản gốc Thương ngày nắng về - Mother of Mine của Hàn Quốc, nhân vật chính: Bà Nga sau bao nhiêu khó khăn trắc trở, tưởng như sẽ được hưởng hạnh phúc cuối đời khi các con khôn lớn thì lại mắc bệnh ung thư. Kết quả là bà đành ra đi khi trong lòng vẫn còn rất nhiều nỗi băn khoăn lo lắng cho ba cô con gái, nhất là con út còn chưa lấy chồng.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga (Thương Ngày Nắng Về): Có buồn như bản gốc?-1

Bà Nga trong bản phim gốc qua đời vì ung thư

Vì biết được đoạn kết bi thảm này trong bản gốc nên khán giả vô cùng tò mò không biết Thương Ngày Nắng Về có giữ lại chi tiết đó hay sẽ thay đổi. Cho đến bây giờ, bộ phim vẫn đang quay, các diễn viên vẫn chưa có trong tay kịch bản những tập cuối cùng nên tất nhiên cũng không biết kết cục của bà Nga ra sao, sẽ mắc bệnh nan y như bản Hàn hay có tuổi già bình yên.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga (Thương Ngày Nắng Về): Có buồn như bản gốc?-2

Khán giả đang rất quan tâm đến tương lai của bà Nga

Và chính NSƯT Thanh Quý cũng rất băn khoăn về cái kết cho bà Nga. Khi trò chuyện với VTC News, nữ diễn viên kỳ cựu thừa nhận cuộc đời của bà Nga ít nắng mà quá nhiều mưa, liên tục phải lo nghĩ buồn khổ vì các con gái rồi em trai. Chính vì thế mà tên phim mới là Thương Ngày Nắng Về, vì ngày mưa quá nhiều nên ai cũng mong có được ngày nắng.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga (Thương Ngày Nắng Về): Có buồn như bản gốc?-3

Ai cũng mong bà Nga sẽ có cái kết hạnh phúc sau quá nhiều đau khổ

Và NSƯT Thanh Quý hy vọng rằng ở cuối phim, gia đình bà Nga sẽ đón nhận những ngày nắng thật to, thật rực rỡ. Tiết lộ của diễn viên Thanh Quý làm cư dân mạng đang tràn trề hy vọng, rằng biên kịch của Thương Ngày Nắng Về sẽ tạo ra một cái kết khác với bản gốc. Nghĩa là câu chuyện sẽ có hậu hơn, ấm áp hơn khi bà Nga được sống hạnh phúc bên con cháu.

Theo Tiền Phong


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.