Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh

Phim mới trên sóng giờ vàng VTV nhận được nhiều lời khen từ khán giả ngay tập 1.

Sau khi Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh kết thúc trong âm thầm, không được nhiều khán giả quan tâm, khung giờ vàng của VTV1 tiếp tục trình làng tác phẩm Những Nẻo Đường Gần Xa. Phim được chú ý ngay từ đầu bởi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Việt Anh tuy nhiên lại ở vai trò nam phụ, hỗ trợ cho dàn cast toàn tân binh. Lần hiếm hoi Việt Anh chấp nhận đóng phụ trong một dự án phim truyền hình khiến khán giả vô cùng tò mò về kịch bản này.

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh-1

Không để khán giả phải chờ lâu, tối 22/5 vừa qua, Những Nẻo Đường Gần Xa đã lên sóng tập 1 và ngay lập tức trở thành chủ đề được quan tâm. Tập 1 chủ yếu nhằm giới thiệu sơ liệu về 4 nhân vật chính, bao gồm Hùng (Minh Hoàng) - Bảo (Kiên Trần) - Dũng (Việt Hoàng) và Đông (Cù Thị Trà) với song song 2 bối cảnh, làng quê và thành thị. Nổi bật nhất trong tập 1 có lẽ là Bảo, người mang đến không ít những tình huống hài hước cho khán giả.

Bảo là cậu út trong một gia đình khá giả ở quê. Vì thường xuyên trộm tiền của mẹ đi chơi bời nên khi Bảo muốn làm việc tử tế, mẹ anh cũng không tin. Trong mắt mẹ, Bảo chỉ là cậu con trai ngang ngược, cần dạy dỗ bằng đòn roi. Chỉ trong một tập phim, khán giả thấy hàng loạt tình huống oái oăm xoay quanh nhân vật này. Hết bị mẹ đánh như trẻ con lại bị lừa sang nhà crush phụ việc, cuối cùng là phát hiện ra crush đã có bồ.

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh-2

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh-3

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh-4

Sau khi xem tập 1, khán giả dành rất nhiều lời khen cho nội dung gần gũi, hài hước của Những Nẻo Đường Gần Xa. So với một bộ phim giờ vàng khác của VTV là Trạm Cứu Hộ Trái Tim thì tác phẩm này có vẻ sẽ khiến khán giả dễ chịu hơn hẳn. Đặc biệt, diễn xuất của dàn diễn viên toàn tân binh lần đầu đóng chính nhận được vô số lời khen, nhất là người đảm nhận vai Bảo - diễn viên Kiên Trần. Sau một vài vai phụ chưa quá nổi bật thì đây là lần đầu tiên Kiên Trần đóng chính trong một dự án lớn của VTV. Sự duyên dáng, hài hước, những biểu cảm hơi… lố nhưng không hề gây khó chịu của nam diễn viên trẻ chính là điểm sáng của tập mở đầu Những Nẻo Đường Gần Xa.

Bình luận của khán giả:

- Phim có vẻ hài, dễ xem, hi vọng đừng ngày càng drama như Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

- Xem tập 1 thấy hài lắm, lâu lắm mới có một bộ phim Việt dễ chịu thế.

- Phim toàn diễn viên trẻ, cảm giác tươi mới hẳn, thích chuyện của anh em Bảo ở quê quá đi.

- Bạn đóng vai Bảo diễn hay quá, không biết từng đóng phim gì rồi?

- Dàn diễn viên tươi mới, xem đỡ ngán hẳn, nhất là bạn đóng vai Bảo. Hi vọng phim giữ được phong độ, đừng đi theo con đường drama.

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh-5

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-viet-gio-vang-moi-chieu-lien-nhan-mua-loi-khen-nam-chinh-la-tan-binh-nhung-dien-qua-inh-a426226.html

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.