"Quân vương bất diệt" tập 11: Kim Go Eun bị ám sát, bật khóc cầu xin Lee Min Ho đến giải cứu

Tae Eul (Kim Go Eun) xuất hiện với vẻ ngoài đầy vết máu trong tập 11 "Quân vương bất diệt" khiến người xem không khỏi hoang mang.

Đoạn preview 30 giây trong tập 11 Quân vương bất diệt khiến người xem không khỏi tò mò khi chỉ có mỗi Tae Eul (Kim Go Eun) xuất hiện và đi lang thang trong thế giới của Đại Hàn Đế Quốc.

Quân vương bất diệt tập 11: Kim Go Eun bị ám sát, bật khóc cầu xin Lee Min Ho đến giải cứu-1

Dường như Tae Eul đã trải qua một cuộc hỗn chiến với ai đó nên đã khiến khắp người cô toàn là máu. Tại đây, Tae Eul đã bật khóc và gọi điện cầu cứu Lee Gon (Lee Min Ho) trong đau đớn: "Em đang đến cung điện, em sẽ đến thật nhanh. Nếu có nhận được tin, xin hãy tìm em".

Quân vương bất diệt tập 11: Kim Go Eun bị ám sát, bật khóc cầu xin Lee Min Ho đến giải cứu-2
Tae Eul bật khóc gọi điện cho Lee Gon.

Giữa những lời thoại nghe vô cùng đau đớn, khung cảnh bao quanh Tae Eul cũng chìm vào tăm tối không một bóng người, càng khiến người xem lo sợ cho tính mạng của cô.

Quân vương bất diệt tập 11: Kim Go Eun bị ám sát, bật khóc cầu xin Lee Min Ho đến giải cứu-3
Phải chăng Tae Eul sẽ có màn đụng độ với nghịch tặc Lee Rim (Lee Jung Jin) trong tập 11? Lee Gon sẽ đến giải cứu cho Tae Eul kịp thời? Đón xem Quân vương bất diệt tiếp tục được phát sóng vào 20g00 (giờ Việt Nam) thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quan-vuong-bat-diet-tap-11-kim-go-eun-bi-am-sat-bat-khoc-cau-xin-lee-min-ho-den-giai-cuu-22202017510924935.htm

quân vương bất diệt

Phim Châu Á

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.