Quang Thắng ngỡ ngàng trước thông tin về Táo quân 2021

'Táo Kinh tế' Quang Thắng tỏ ra bất ngờ trước thông tin về Táo quân 2021. Anh chia sẻ: 'Tôi vẫn đang ở Hải Phòng, chưa biết chuyện gì cả'.

Như thường lệ, vào dịp cuối năm khán giả yêu mến các chương trình truyền hình Việt Nam đều tò mò đồn đoán về Táo quân. Tuy nhiên, sau 16 năm 'lên sóng', dịp Tết Nguyên đán 2020, Táo quân đã không diễn ra như thường lệ mà thay vào đó là một chương trình hài kịch khác, với sự tham gia của dàn 'Táo' mà thôi.

Năm nay, mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới bước vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán, khán giả đã bắt đầu xôn xao bàn tán liệu có Táo quân hay không.

Quang Thắng ngỡ ngàng trước thông tin về Táo quân 2021-1

Nhiều khán giả chờ đợi sự trở lại của Táo quân.

Điều thú vị là trên trang cá nhân của một số 'Táo' cũng bắt đầu có những chia sẻ về Táo quân. Cụ thể, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung - Táo Giao thông - đã nhiều lần ẩn ý về việc Táo quân 2021 sẽ diễn ra.

Anh liên tục chia sẻ các hình ảnh hậu trường Táo quân của những năm trước đó kèm các câu nghi vấn: 'Hai tháng nữa có thể tái ngộ chăng?''Tin vui nhé, chắc chắn thế!'.

Nghệ sĩ Vân Dung - Táo Y tế - cũng đăng tải kỷ niệm về chương trình Táo quân kèm theo dòng trạng thái đầy phấn khích: 'Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ'.

Quang Thắng ngỡ ngàng trước thông tin về Táo quân 2021-2

'Động thái' đặc biệt từ phía Táo Giao thông và Táo Y tế khiến nhiều người háo hức và tin tưởng rằng năm nay chương trình sẽ trở lại, tiếp tục trở thành món ăn tinh thần cho khán giả trong dịp Tết.

Tuy nhiên, một số thành viên khác của Táo quân lại tỏ ra bất ngờ trước thông tin về Táo quân 2021. NSƯT Quang Thắng - Táo Kinh tế - tỏ ra ngạc nhiên: 'Tôi không hề biết rằng liệu năm nay có Táo quân hay không. Tôi vẫn đang ở Hải Phòng và chưa nhận được bất cứ thông tin nào cả!'

Diễn viên trẻ Trung Ruồi - người thường đảm nhiệm những vai 'thần linh trẻ' của Táo quân - cũng cho hay anh chưa có bất cứ thông tin nào về chương trình.

Quang Thắng ngỡ ngàng trước thông tin về Táo quân 2021-3

Xuân Bắc từng khẳng định 2021 sẽ không có Táo quân.

Trước đó, 'Nam Tào' Xuân Bắc đã khẳng định rằng năm 2021 cũng sẽ không có Táo quân. Cụ thể, cách đây khoảng 2 tháng khi 1 khán giả đặt câu hỏi rằng 'Táo quân cuối năm có không chú ơi?', lập tức tài khoản mang tên nghệ sĩ Xuân Bắc đã trả lời: 'Không đâu!'.

Mặc dù vậy, nhiều khán giả vẫn hi vọng tới 'phút chót', Táo quân 2021 vẫn lên sóng. Ngay cả những người nổi tiếng như MC, BTV Diễm Quỳnh cũng bày tỏ: 'Táo quân trở lại rất là vui, mong hơn cả Tết'.

Theo Phapluatvabandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-thang-ngo-ngang-truoc-thong-tin-ve-tao-quan-2021-162202212200817756.htm

Táo Quân

Quang Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.