Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ "Gạo nếp gạo tẻ" đến "Về nhà đi con", ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này

Mới đây, một dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra Quốc Trường mặc một bộ vest caro từ "Gạo nếp gạo tẻ" sang tận "Về nhà đi con".

Mới đây, một dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra Quốc Trường mặc một bộ vest caro từ "Gạo nếp gạo tẻ" sang tận "Về nhà đi con".

Có thể nói trong những gương mặt trẻ của làng điện ảnh Việt Nam hiện nay, Quốc Trường là một cái tên được rất nhiều người yêu thích. Dù đã tham gia diễn xuất 10 năm nay, nhưng nam diễn viên chỉ thực sự được nhiều người biết đến sau bộ phim truyền hình đình đám: "Gạo nếp gạo tẻ" và "Về nhà đi con ".

Mới đây, dân mạng lại phát hiện ra Quốc Trường đã mặc một bộ vest cho cả 2 vai diễn Hùng "Gạo nếp gạo tẻ" và Vũ "Về nhà đi con". 

Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-1

Dân mạng đã phát hiện ra Hùng "Gạo nếp gạo tẻ" và Vũ "Về nhà đi con" cùng mặc một bộ vest.

Quả thật, khi thủ vai Hùng - người tình trẻ của Hân "Hoa hậu" (Thúy Ngân) trong "Gạo nếp gạo tẻ", Quốc Trường đã mặc bộ vest caro này nhiều đến mức khiến người xem phát chán. Thậm chí có thể nói tần suất xuất hiện của bộ trang phục này có lẽ không thua kém chiếc quần "ám ảnh" của Minh (Phương Hằng) là bao nhiêu.

Đến "Về nhà đi con", Quốc Trường bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng, một làn gió mới của điện ảnh Việt. Mọi nhất cử nhất động của anh chàng đều bị dân mạng soi kĩ càng hơn bao giờ hết. Thế nên đến tập 28 của bộ phim, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra Quốc Trường mặc lại bộ vest từng diện trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-2Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-3Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-4Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-5

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" Quốc Trường mặc bộ vest caro mọi lúc mọi nơi.

Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-6Quốc Trường bị soi mặc chung 1 bộ vest từ Gạo nếp gạo tẻ đến Về nhà đi con, ai ngờ dân tình lại nhất trí điều này-7

Bộ vest caro đã được chuyển từ "Gạo nếp gạo tẻ" sang "Về nhà đi con".

Đương nhiên đây chỉ là một phát hiện tình cờ, không phải là săm soi hay nhặt sạn gì. Thế nhưng phía dưới bài viết, cộng đồng mạng lại được phen bàn tán xôn xao vì tạo hình của Vũ "Về nhà đi con" đã ăn đứt Hùng "Gạo nếp gạo tẻ":

- Tạo hình của Vũ bên "Về nhà đi con" nhìn khác hẳn, trông đẹp trai hơn hẳn. Trước xem "Gạo nếp gạo tẻ" thấy anh này bình thường ấy.

- Anh đẹp nên anh bận bộ đồ 100 lần cũng đẹp nhé!

- Để kiểu tóc khác thôi là nhìn đã khác hẳn luôn rồi.

- Quốc Trường mặc gì cũng được. Mình thấy đẹp là được.

Còn nếu muốn biết Quốc Trường có mặc lại bộ vest "thần thánh" này nữa hay không, phải đón xem những tập tiếp theo của "Về nhà đi con" mới biết được. Bộ phim hiện đang được phát sóng định kỳ vào lúc 21g00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

 Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.