Sau cuộc truy sát, Chiến chó "Hương vị tình thân" đã tuyệt mệnh?

Theo tiết lộ của người này, Chiến chó rất có thể vẫn chưa chết.

Trong tập 25 "Hương vị tình thân" đã phát sóng tối qua (31/8), nhân vật Chiến chó (Anh Tuấn) và ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bị quân của ông Tấn (Hồ Phong) truy sát.

Tuy nhiên trên đường trốn chạy, ông Sinh đã đánh lạc hướng được bọn đàn em ông Tấn, còn Chiến chó thì không may mắn như thế.

Ở giữa con suối, Chiến chó bị bầy lũ đàn em lão Tấn quây kín lại với những hung khí sắc nhọn. Thấy vậy, Chiến chó đưa ra thoả thuận rằng sẽ trao cho bọn chúng máy quay phim ghi lại cảnh giết người của ông Tấn năm xưa. Chiến chó muốn giữ mạng sống, để chăm sóc người bố già đang ốm đau bệnh tật.

Thế nhưng, tên cầm đầu cho biết giờ Chiến chó không còn quyền lựa chọn nữa. Ở cuối cảnh quay đó, lão Tấn gọi điện cho đàn em dặn dò "giải quyết sạch sẽ", và ông Sinh tìm thấy chiếc ba lô của Chiến chó trôi theo dòng suối.

Sau cuộc truy sát, Chiến chó Hương vị tình thân đã tuyệt mệnh?-1

Dù lưu manh, thủ đoạn nhưng Chiến chó lại là một đứa con rất hiếu thảo

Những tưởng số phận của nhân vật Chiến chó đã kết thúc ở đó, thế nhưng mới đây, một "nhân tố X" của VFC đã bật mí điều rất đặc biệt.

"Thôi được rồi, các anh chị không cần phải lo cho cái mạng của Chiến chó nhé. Hãy cứ tập trung vào đám cưới Nam Long ngày mai đi.

Từ một nguồn tin đồn chưa kiểm chứng rất đáng tin cậy của ông anh họ của người bạn anh câu cá đã nói chuyện với em trai của người yêu của một trong những diễn viên đóng vai đàn em ông Tấn đuổi theo Chiến chó, thì Chiến chưa hết vai, mà sẽ còn trở lại đôi lần từ giờ đến cuối.

Còn có trở lại giống như ông Tuấn (cảnh nhớ lại quá khứ khi còn sống - pv) trong tập này không thì nguồn tin kia lại không hé lộ, nhưng nói chung là Chiến cho không sao đâu.

Giờ, hãy đoán xem liệu ông Sinh có đến kịp đám cưới Nam và là người dẫn Nam vào lễ đường hay không. Nếu không thì Nam sẽ thất vọng và buồn lắm, còn nếu có, khả năng bà Sa, bà Xuân sẽ nhận ra ông và gây khó dễ cho Nam.

Thôi thế thà không đến còn hơn. Dù sao thì mai đám cưới cũng rất vui. Tôi lộ trước 1 cái ảnh nhé, quý lắm mới lộ đấy", thành viên đoàn phim tiết lộ.

Sau cuộc truy sát, Chiến chó Hương vị tình thân đã tuyệt mệnh?-2

Cảnh Chiến chó bị đàn em lão Tấn truy sát.

Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể chờ mong Chiến chó sẽ thoát được kiếp nạn này. Bởi nếu Chiến chó chết, thì tang vật và nhân chứng của vụ án giết người đổ oan cho ông Sinh của lão Tấn năm xưa sẽ không giải quyết được.

Mà trước đó, trên mạng xã hội rò rỉ một số cảnh hậu trường cho thấy lão Tấn bị công an bắt đi, còn bà Sa thì bị chính những đứa con mình đẻ ra trách mắng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-cuoc-truy-sat-chien-cho-huong-vi-tinh-than-da-tuyet-menh-162210109071038537.htm

Hương vị tình thân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.