Scandal ngoại tình và bán dâm của mỹ nhân 'Tây du ký'

Kim Xảo Xảo là người đẹp có đời tư thị phi, ồn ào nhất trong số các diễn viên nữ từng tham gia "Tây du ký".

Kim Xảo Xảo là người đẹp có đời tư thị phi, ồn ào nhất trong số các diễn viên nữ từng tham gia "Tây du ký".

Kim Xảo Xảo tham gia rất nhiều phim, nhưng cô chủ yếu được khán giả Trung Quốc biết đến với vai diễn công chúa Khổng Tước có nhan sắc kiều diễm trong Tây du ký bản ra mắt năm 2000 của đạo diễn Dương Khiết và đời tư thị phi tràn ngập trên các mặt báo.

Công chúa của màn ảnh Hoa ngữ

Kim Xảo Xảo sinh năm 1975 trong một gia đình tri thức có bố mẹ làm giảng viên đại học tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Do đã sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật nên từ năm 11 tuổi cô đã được đưa đến trường năng khiếu để học múa bale. Nhờ năng khiếu và thành tích học văn hóa tốt, năm 17 tuổi Xảo Xảo được tuyển thẳng vào Học viện múa Bắc Kinh.

Tuy nhiên, chỉ sau một năm theo học tại đây, cô phát hiện ước mơ của mình là trở thành diễn viên nổi tiếng chứ không phải một nghệ sĩ múa. Vì vậy, Kim Xảo Xảo quyết định thôi học để thi vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Scandal ngoại tình và bán dâm của mỹ nhân Tây du ký-1
Kim Xảo Xảo với tạo hình công chúa Khổng Tước và cô thôn nữ trong Tây du ký.

Chính cú rẽ hướng này đã giúp Xảo Xảo thay đổi cả cuộc đời. Nhan sắc kiều diễm, đoan trang và có phần cao quý của cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết. Năm 1998, người đẹp được mời đóng vai công chúa Khổng Tước và cô thôn nữ trong phần tiếp theo của Tây du ký 1986 mà không cần casting.

Trong đó, vai diễn công chúa Khổng Tước do cô hóa thân đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. “Khuôn mặt thanh tú, là dáng người gợi cảm, uyển chuyển trong từng điệu múa cùng với đó nụ cười duyên nhẹ nhàng của Kim Xảo Xảo khi đó đã hớp hồn không biết bao nhiêu khán giả’’, Sina nhận xét.

Scandal ngoại tình và bán dâm của mỹ nhân Tây du ký-2Nhan sắc xinh đẹp của Kim Xảo Xảo giúp bà nhận được nhiều vai diễn công chúa trong các bộ phim.

Người đẹp được xem là mỹ nhân chuyên đóng vai công chúa trên màn ảnh Hoa ngữ với tần suất cao. Các bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến như Tế Công truyền kỳ, Hy vọng, Xuân quang xán lạn Trư Bát Giới, Dương Quý Phi bí sử, Thái tổ bí sử, Tân loạn thế giai nhân…

Tuy nhiên, việc bị bó buộc trong vai diễn công chúa khiến sự nghiệp của Kim Xảo Xảo chững lại đáng kể. Dù đã cố gắng hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, nhưng cô vẫn thể vượt qua cái bóng của chính mình để vươn lên thành minh tinh hạng A. Sự nghiệp của nữ diễn viên cứ như vậy dần xuống dốc.

“Con đường diễn xuất của tôi quá hẹp, nó gói gọn trong hai chữ ‘công chúa’, không cách nào bứt phá được. Nhưng phải thừa nhận rằng tôi thích được hóa thân thành công chúa và cũng dành phần lớn thời gian để nghiên cứu, tạo nên những hình tượng khác nhau cho vai diễn này. Dần dần tôi nhận ra mình không thể đóng được các vai nông dân nghèo khó vì bản chất của Kim Xảo Xảo quá thời thượng, quá tự tin’’, nữ diễn viên chia sẻ trên Sohu.

Scandal đi khách, hại đời bạn trai cũ
Có sự nghiệp không mấy nổi bật, nhưng Kim Xảo Xảo luôn là cái tên được công chúng chú ý vì đời tư ồn ào, dính phải nhiều tin tức tiêu cực.

Năm 2010, cô khiến dư luận dậy sóng khi lộ tin nhắn giao dịch đi khách. Loạt tin nhắn xuất hiện trên mạng xã hội khi điện thoại của nữ diễn viên bị mất chỉ sau vài ngày.

Theo đó, người môi giới nhắn: “Kim tiểu thư, ông chủ của tôi từ lâu đã để mắt đến cô. Ông ấy rất thích cô và muốn được cùng cô ăn một bữa tối thân mật. Hy vọng cô có thể nhận lời. Tiền, tùy cô ra giá, bao nhiêu ông chủ cũng chấp nhận, không kỳ kèo”.

Mặc dù, Kim Xảo Xảo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận nhưng cô vẫn không thoát khỏi hiềm nghi của khán giả về việc từng đi khách, hầu rượu đại gia.

“Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn mời gọi kiểu như vậy. Giá sẽ do tôi tự nói. Nó thường không dừng chỉ lại ở việc ăn tối, tôi biết điều đó và luôn luôn nói không", cô chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng vướng phải tai tiếng hủy hoại cuộc đời của Ngô Khải Hoa. Năm 2000, Kim Xảo Xảo và nam diễn viên họ Ngô công khai hẹn hò. Trong mắt nhiều người, đây là một cặp đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Scandal ngoại tình và bán dâm của mỹ nhân Tây du ký-3Kim Xảo Xảo vướng phải nhiều scandal tai tiếng.

Trong gần hai năm mặn nồng, cả hai thường xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, tình tứ trước công chúng. Ngô Khải Hoa thậm chí còn tuyên bố trước giới truyền thông anh sẽ chỉ kết hôn với Kim Xảo Xảo và đã mua một căn hộ 1,6 triệu NTD ở Thượng Hải để xây dựng tổ ấm tình yêu.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi chỉ kéo dài được 2 năm. Ngày đường ai nấy đi, sao nam TVB đã phũ phàng tuyên bố anh ở bên Kim Xảo Xảo chỉ vì trách nhiệm và sẽ không bao giờ cưới nữ diễn viên làm vợ.

Không những vậy, Kim Xảo Xảo còn vướng phải tin đồn ngang nhiên ngoại tình với “Càn Long” Trương Quốc Lập và bị vợ ông - nữ diễn viên Đặng Tiệp bắt quả tang tại trận.

Những tin tức thị phi trên khiến hình ảnh của Kim Xảo Xảo rơi xuống đáy vực thẳm và những scandal đời tư bắt đầu nhấn chìm toàn bộ sự nghiệp của cô.

Phủ nhận ăn bám chồng đại gia
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, ở tuổi 44, Kim Xảo Xảo đã có một cuộc sống bình yên bên chồng là đại gia truyền thông Vu Đông. Hai người chính thức kết hôn vào năm 2011 và có với nhau 2 người con, một gái, một trai.

Tuy nhiên, thời điểm nữ diễn viên và Vu Đông đến với nhau, đại gia này vẫn đang hầu tòa vì tranh chấp tài sản và quyền nuôi dưỡng con cái trong vụ ly hôn với vợ cũ. Vì vậy, Kim Xảo Xảo bị không ít người gọi là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Đáp trả dư luận, nữ diễn viên đanh thép nói: "Ai bảo tôi là người thứ ba, hãy mang bằng chứng ra đây. Nếu đúng tôi sẽ đưa cho kẻ đó 1 triệu NDT".

Scandal ngoại tình và bán dâm của mỹ nhân Tây du ký-4Kim Xảo Xảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia Vu Đông.

Theo Sohu, chính cá tính mạnh mẽ cũng như sự dứt khoát, kiên quyết của Kim Xảo Xảo đã chiếm được trái tim của đại gia Vu Đông chứ không phải là vóc dáng quyến rũ hay gương mặt xinh đẹp của cô.

Từ khi bước vào chốn hào môn, dưới sức ảnh hưởng của ông xã đại gia, Kim Xảo Xảo từ một diễn viên hạng B nhiều tai tiếng trở thành người phụ nữ quyền lực của giới giải trí và được nhiều ngôi sao nịnh nọt, truyền thông săn đón.

Theo truyền thông Trung Quốc, Kim Xảo Xảo giờ đây sống như quý phu nhân, không cần lo nghĩ đến việc tiền nong.

Mặc dù có cuộc sống sung túc với khối tài sản khổng lồ của chồng, Kim Xảo Xảo cho biết cô vẫn phải đi làm kiếm tiền để tự chủ về mặt kinh tế.

"Sau khi kết hôn với Vu Đông tôi đặt ra cho mình 3 nguyên tắc: không can thiệp vào chuyện công ty, không đòi hỏi chức vụ và không phụ thuộc kinh tế vào Vu Đông. Do vậy, tôi vẫn nhận lời đóng phim, chụp ảnh. Thậm chí tôi còn mở một nhà hàng lẩu đế kiếm thêm thu nhập", Kim Xảo Xảo chia sẻ trước thông tin ăn bám chồng đại gia.

Theo Zing


mỹ nhân Tây du ký

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.