Sự thật về cảnh Khải ôm Huệ bị Quốc nhìn thấy, Trọng Hùng tiết lộ: "Khải vẫn say tình lắm!"

Diễn viên Trọng Hùng phim "Về nhà đi con" cho biết Khải vẫn rất yêu Huệ.

Diễn viên Trọng Hùng phim "Về nhà đi con" cho biết Khải vẫn rất yêu Huệ.
 

Mới đây, fan Về nhà đi con được dịp xôn xao với hình ảnh Khải sau khi ra tù bất ngờ ôm lấy Huệ ở quán trà của cô. Người chứng kiến toàn bộ cảnh này được cho là Quốc. Danh tính cô gái chưa lộ diện nhưng có vóc dáng rất giống Huệ.

Sự thật về cảnh Khải ôm Huệ bị Quốc nhìn thấy, Trọng Hùng tiết lộ: Khải vẫn say tình lắm!-1

Sự thật về cảnh Khải ôm Huệ bị Quốc nhìn thấy, Trọng Hùng tiết lộ: Khải vẫn say tình lắm!-2

Mới nhất, một hình ảnh khác cùng phân cảnh này đã được tiết lộ. Cô gái ôm Quốc chính là Huệ thật. Tuy nhiên, các fan cho rằng đây chỉ là "cái ôm tình nghĩa" của đôi vợ chồng từng một thời mặn nồng nhưng nay đều đã đường ai nấy đi mà thôi. Trong cảnh quay, Huệ cũng rơi nước mắt khi gặp lại Khải.

Sự thật về cảnh Khải ôm Huệ bị Quốc nhìn thấy, Trọng Hùng tiết lộ: Khải vẫn say tình lắm!-3

Người ôm Khải chính xác là Huệ!

Trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, diễn viên Trọng Hùng cho biết khi trở lại trong tập 72, Khải vẫn muốn quay lại với Huệ, vì anh ta vẫn còn rất "say tình" với vợ cũ. Tuy nhiên, đó chỉ là mong muốn của Khải mà thôi. Còn về tâm tính sau khi ra tù, Khải có thay đổi hay vẫn "ngựa quen đường cũ", khán giả phải xem phim mới biết được.

Sự thật về cảnh Khải ôm Huệ bị Quốc nhìn thấy, Trọng Hùng tiết lộ: Khải vẫn say tình lắm!-4

Trọng Hùng cũng chia sẻ: "Theo cá nhân Trọng Hùng thì Khải tưởng là có một cái kết mà mọi người đều mong muốn đó là ở tù nhưng được các chị biên kịch ưu ái cho Khải trở lại thì đúng là một cái kết viên mãn cho Khải, dù anh ta có làm gì sau này đi chăng nữa. Con người ta ai rồi cũng nhận ra được thứ gì là của mình còn cái gì nên buông".

Đón xem tập 72 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối nay.
 

 

Theo Helino

 


Trọng Hùng

Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.