"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ

Cao Vỹ Quang cho biết cảnh tình cảm mặn nồng của anh với Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" đã bị cắt bớt.

37 tuổi mới tỏa sáng với vai Đông Hoa Đế Quân trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư , Cao Vỹ Quang đang là cái tên được giới truyền thông Hoa ngữ đặc biệt quan tâm.

Trong phim, Cao Vỹ Quang thu hút sự chú ý vì hóa thân thành nhân vật Đông Hoa có những mặt tính cách đối lập cực đáng yêu. Thân là vị thần tiên từng làm chủ thiên hạ, Đông Hoa luôn nhận được sự kính nể, khiếp sợ từ chúng thần tiên trong Tứ Hải Bát Hoang.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-1

Cao Vỹ Quang thừa nhận anh và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác rất tốt, tuy nhiên nam diễn viên có phần tiếc nuối khi các cảnh tình cảm bị cắt bỏ bớt.

Trước mặt người khác, Đông Hoa lúc nào cũng lạnh lùng, xa cách. Chàng không cười, ít nói và luôn mang đến cảm giác là chẳng quan tâm gì đến chuyện yêu đương. Nhưng với Phượng Cửu, Đông Hoa lại có thái độ đặc biệt quan tâm. Chàng luôn dịu dàng, ngọt ngào, thậm chí tỏ ra yếu đuối, đáng thương để Phượng Cửu để ý đến mình nhiều hơn.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-2

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-3

Tham gia cuộc trò chuyện gần đây, Cao Vỹ Quang đã có những chia sẻ về vai diễn Đông Hoa. Cao Vỹ Quang kể: "Bao nhiêu năm sống cùng trời đất, Đông Hoa đã chứng kiến rất nhiều chuyện. Đông Hoa không có người thân, chưa từng trải qua cảm giác yêu thương là như thế nào. Đông Hoa luôn che giấu cảm xúc, không thể người xung quanh biết mình đang suy nghĩ gì".

"Nhưng kể từ khi gặp Phượng Cửu, Đông Hoa đã biết thế nào là tình yêu nam nữ. Đông Hoa đối xử đặc biệt với Phượng Cửu và cũng chỉ 1 mình nàng ta biết Đông Hoa trẻ con, đáng yêu, ghen tuông như thế nào. Tôi cho rằng sự đối lập đó tạo nên nét thú vị cho nhân vật Đông Hoa".

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-4

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-5

Ngoài ra, Cao Vỹ Quang cũng chia sẻ rằng thực tế khi quay Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, nam diễn viên và Địch Lệ Nhiệt Ba còn có nhiều cảnh yêu đương ngọt ngào hơn nữa. Nhưng vì thời lượng, ekip sản xuất đã phải cắt bỏ. "Trên phim Đông Hoa - Phượng Cửu có những cảnh quay như vợ chồng thực sự. Phản ứng giữa 2 nhân vật cũng rất tốt, khán giả ủng hộ nhiều. Tuy nhiên, các cảnh này đáng tiếc là bị cắt bớt rồi, Thật sự thì những cảnh đó rất thú vị".

Cao Vỹ Quang thừa nhận ngoài đời thực, anh và Địch Lệ Nhiệt Ba có mối quan hệ khá tốt. Trước khi Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang từng đóng chung khá nhiều phim, có khi là phim thuộc thể loại cổ trang, có khi là phim thanh xuân ngôn tình thời hiện đại.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-6

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-7

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-8

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Cao Vỹ Quang tiếc nuối cảnh yêu 18+ với Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt bỏ-9

Vậy nên có nhiều trường hợp, Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba không cần trao đổi trước vẫn hoàn thành tốt các phân đoạn khó. Những cảnh quay đột xuất phát sinh theo yêu cầu của đạo diễn cũng dễ dàng thực hiện hơn với người khác.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-cao-vy-quang-tiec-nuoi-canh-yeu-18-voi-dich-le-nhiet-ba-bi-cat-bo-222020338636964.htm

Tam sinh tam thế

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.