"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô

Cơ Hoành - Lưu Vũ Hân của "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" vừa đăng clip lên Weibo để van xin fan hãy thương xót cô.

Chỉ vì đóng vai nữ phụ đáng ghét Cơ Hoành trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mà "biểu tượng gợi cảm" Lưu Vũ Hân chịu không ít thị phi. Nhiều khán giả xem phim cảm thấy không hài lòng vì Cơ Hoành - Lưu Vũ Hân liên tục chen ngang, phá đám mối lương duyên của Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Thêm đó, việc gương mặt Lưu Vũ Hân có dấu hiệu méo mó, xô lệch trong những đoạn khóc cười cũng khiến khán giả khó chịu. Đây là di chứng của các ca phẫu thuật thẩm mỹ liên tục nhưng không thành công mà Lưu Vũ Hân đã trải qua trong những năm qua.

Chưa hết, ở 8 tập phim vừa lên sóng, Cơ Hoành lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì hành động cố tình giành giật, lừa gạt Bạch Phượng Cửu. Cũng do Cơ Hoành tác động nên Phượng Cửu mới ngu ngốc lao vào trận chiến với 4 con mãng xà khổng lồ. Do đánh không lại 4 con mãng xà nên Bạch Phượng Cửu mới bị cuốn vào giấc mộng A Lan Nhược. Lo sợ Phượng Cửu sẽ mất mạng, Đông Hoa đành trút bỏ 9 phần tu vi, sau đó lao vào giấc mộng để cứu nàng. Nếu không có Cơ Hoành, bao nhiêu bi kịch sẽ không xảy đến.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô-1

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô-2

Lưu Vũ Hân đóng vai Cơ Hoành.

Quá tức giận, cộng đồng mạng lại tấn công nữ diễn viên Lưu Vũ Hân thêm 1 lần nữa. Lần này, cộng đồng mạng chia sẻ, truyền tay nhau bức ảnh Lưu Vũ Hân kiệt sức trên giường bệnh sau khi thoát chết. Cách đây không lâu, Lưu Vũ Hân đã tự sát vì không chịu nổi áp lực từ dư luận. Chẳng là khi cô đang kiệt quệ vì chồng cũ ngoại tình, cộng đồng mạng lại còn chỉ trích nặng nề chuyện giành vai Bạch Phượng Cửu với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguồn tin hậu trường lan truyền trong CBiz cho biết ban đầu Lưu Vũ Hân là người nắm giữ bản quyền sản xuất phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Lưu Vũ Hân được quyền đóng vai nữ chính Phượng Cửu. Tuy nhiên, do Địch Lệ Nhiệt Ba được fan ủng hộ nhiều hơn nên Lưu Vũ Hân đành nhường lại. Cho rằng Lưu Vũ Hân không xứng đáng đóng vai Phượng Cửu, fan Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần miệt thị, xúc phạm nữ diễn viên. Cuối cùng, Lưu Vũ Hân chọn tự sát để tự giải thoát. May mắn là cô đã được cứu sống.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô-3

Hình ảnh Lưu Vũ Hân nằm trên giường bệnh sau khi tự sát bất thành lại bị đào bới.

Đến thời điểm hiện tại, Lưu Vũ Hân bất ngờ dùng Weibo cá nhân để cập nhật 1 video clip có nội dung xin cộng đồng mạng hãy thương xót cho vai Cơ Hoành và đừng chỉ trích cô nữa. Lưu Vũ Hân giải thích rằng Cơ Hoành cũng rất đáng thương, cô ấy có nỗi khổ nên mới vô tình làm hại Đông Hoa - Phượng Cửu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô-4

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ thêm ảnh Lưu Vũ Hân cấp cứu vì tự sát, van xin fan đừng chỉ trích cô-5

Lưu Vũ Hân đăng clip xin cộng đồng mạng đừng oán trách cô mà hãy chia sẻ và thương yêu hơn.

Hiện tại, Lưu Vũ Hân không thường xuyên dùng Weibo. Tài khoản chính thức của cô đã được giao cho trợ lý nắm giữ để hạn chế bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-lo-them-anh-luu-vu-han-cap-cuu-vi-tu-sat-van-xin-fan-dung-chi-trich-co-222020272143122713.htm

Tam sinh tam thế

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.