Tạo hình già nua của NSND Công Lý

Sự xuất hiện của NSND Công Lý trong tập 5 phim “Trạm cứu hộ trái tim” gây bất ngờ với khán giả. “Có phải NSND Công Lý không mọi người?” - khán giả đặt câu hỏi.

Trong tập 5 bộ phim Trạm cứu hộ trái tim, NSND Công Lý vào vai ông bé Chi. Tạo hình nhân vật này khá đáng thương khi vừa khuyết tật lại khiếm thị. Ở phân đoạn tình cờ vấp ngã, ông bé Chi được Vũ (Thanh Long) giúp đỡ và đưa về nhà.

Tạo hình già nua của NSND Công Lý-1

Tạo hình già nua của NSND Công Lý khiến một số khán giả lạ lẫm, suýt không nhận ra.

Tới đây, Vũ phát hiện tình cảnh khó khăn của hai ông cháu. Họ sống ở căn nhà cấp 4 nhỏ hoang sơ, tài sản không có gì giá trị ngoài những con mèo bỏ hoang.

Bé Chi và ông được xem là tuyến nhân vật mắt xích trong mối quan hệ của Vũ với người yêu cũ là Ngân Hà (Hồng Diễm).

Trước đó, bé Chi từng được Ngân Hà giúp đỡ khi lấy trộm chiếc máy hỗ trợ đọc cho người khiếm thị. Cô bé bật khóc kể về hoàn cảnh đáng thương của mình và nói muốn tặng ông thiết bị này.

Sau khi tập 5 lên sóng, nhiều khán giả hào hứng, vui mừng về sự trở lại của NSND Công Lý.

“Dù chỉ là thấy hình ảnh cũng mừng vì chú đã quay lại”, “Phải nói là tình cảm chứa chan của các đạo diễn đã tạo điều kiện Công Lý có vai trong phim. Món quà quý cho Công Lý, thật trân trọng”, “Xem mà thấy chú Lý sức khoẻ hồi phục rất nhiều rồi, mừng quá”, “Chúc nghệ sĩ Công Lý nhiều sức khỏe để tiếp tục phục vụ khán giả”, “Chúc mừng NSND Công Lý tiếp tục đóng phim, quá tuyệt vời”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cũng có số ít khán giả lạ lẫm, suýt không nhận ra vì tạo hình già nua của NSND Công Lý trong phim mới.

“Mừng anh Công Lý quay lại với điện ảnh, mãi mới nhận ra anh”, “Phải xem đến giây thứ 5 mới nhận ra NSND Công Lý”, “Có phải NSND Công Lý không mọi người?”, “Suýt không ra nhận NSND Công Lý, tạo hình già quá, khác với anh ở ngoài đời”, “Tạo hình có chút lạ lẫm, sốc với khán giả nhưng mừng anh trở lại, người nghệ sĩ tài năng”…

Tạo hình già nua của NSND Công Lý-2

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ ảnh hậu trường đóng phim của chồng. "Có ai nhận ra anh Lý trong Trạm cứu hộ trái tim không? Thương lắm", cô viết.

Chia sẻ với Tiền Phong, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý - cho biết cô xúc động khi chồng tiếp tục trở lại màn ảnh.

“Trong phim Trạm cứu hộ trái tim, anh Lý chỉ đóng một vai rất nhỏ. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội mà các đạo diễn ưu ái dành cho chồng tôi và anh ấy diễn bằng cả trái tim. Dù trước đây hay hiện tại, anh Lý vẫn đam mê với nghề diễn, không kén vai. Vai lớn hay vai nhỏ, vai chính hay phụ, anh ấy đều tâm huyết”, Ngọc Hà nói.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng thể hiện thái độ bình thản khi đối diện những ý kiến trái chiều, tiêu cực. Ngọc Hà nói cô không bận tâm trước một số bình luận đạo diễn mời NSND Công Lý đi diễn vì thương hại hay đi diễn kiếm vài đồng chữa bệnh.

“Nếu chúng ta cứ nhìn đời bằng con mắt thiếu nhân văn thì ở đâu cũng thấy sự tiêu cực. Hãy đánh giá anh Lý qua vai diễn. Với tôi, niềm vui là mỗi ngày thấy anh Lý rạng rỡ đến trường quay, hăng say làm việc. Anh được ê-kíp, đồng nghiệp quan tâm, yêu thương và nhiều khán giả chào đón khi trở lại màn ảnh. Đó là những món quà tinh thần vô giá với chúng tôi”, cô chia sẻ.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe khiến anh phải tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật.

Trong hơn 2 năm qua, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe. Thỉnh thoảng, NSND Công Lý đóng vai nhỏ trong các phim giờ vàng như Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Dưới bóng cây hạnh phúc, Gia đình mình vui bất thình lình...

Đặc biệt, sự trở lại của anh trong chương trình Táo Quân 2023 khiến khán giả vỡ òa.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, anh chưa thể đi lại bình thường cũng như lấy lại phong độ diễn xuất thời đỉnh cao. May mắn, NSND Công Lý luôn có sự đồng hành của vợ.

“Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý. Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả”, Ngọc Hà chia sẻ.

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Anh được phong tặng danh hiệu NSND năm 2019 và được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội năm 2020.

Trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Công Lý gây ấn tượng mạnh với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân. Anh cũng tham gia nhiều phim truyền hình như Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Hướng dương ngược nắng, Những cô gái trong thành phố...

 Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tao-hinh-gia-nua-cua-nsnd-cong-ly-post1622053.tpo

Công Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.