Vợ NSND Công Lý: "Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó"

Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý, từng bị người ngoài nói xấu, tô vẽ vì nghĩ rằng, cô không ở bên chồng lâu. Nhưng niềm tin và nghị lực đã giúp cô mạnh mẽ đứng bên cạnh và lo cho ông xã.

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 1

Nhân dịp sinh nhật, Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý, đã thực hiện một bộ ảnh để lưu giữ kỷ niệm thời thanh xuân. Trong bộ ảnh mới, Ngọc Hà chọn áo dài cách tân, đầm quây bó sát khoe vai trần và đầm đỏ ngắn trẻ trung, quyến rũ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 2

Khi được hỏi về bữa tiệc đón tuổi mới, vợ NSND Công Lý chia sẻ: "Năm nay, tôi không tổ chức gì cả, chỉ có 1 bữa ăn ấm áp bên ông xã và gia đình, người thân" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 3

Chia sẻ thêm về dịp Tết vừa qua, người đẹp Ngọc Hà cho biết, đó là cái Tết vui vẻ, trọn vẹn: "Năm nay, vợ chồng tôi đón 1 cái Tết trọn vẹn. Từ ngày 26 Tết là vợ chồng tôi có rất nhiều khách đến chơi. Mọi người đến bất kể giờ giấc, vui lắm như anh Xuân Bắc đến lúc 23 giờ ngày 28 Tết, chị Kiều Thanh đến lúc 12h đêm. Anh Lý rất vui vì sau 3 năm biến cố bệnh tật anh vẫn được mọi người yêu mến" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 4

Chia sẻ về những nhận xét trên mạng cho rằng, NSND Công Lý khó có thể trở lại như xưa, Ngọc Hà thẳng thắn nói: "Trước thông tin nhiều người cho rằng chồng tôi sẽ khó phục hồi, tôi sẽ không có phản ứng nào tiêu cực cả bởi, bệnh tật đã có bác sĩ khám và điều trị. Mình hãy cứ dành năng lượng, suy nghĩ tích cực thì sẽ có may mắn mỉm cười. Thay vì những sầu não, lo lắng, thời gian đó tôi sẽ tìm cách kiếm tiền lo cho gia đình, cho anh Lý" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 5

Cô nói thêm: "Hơn 2 năm, mình tôi ngược xuôi lo toan cho anh Lý ở Việt Nam hay đi Nhật Bản. Tôi biết, nhiều người hoài nghi và có người dò xét, thậm chí họ tô vẽ chân dung tôi một cách méo mó theo cách họ muốn. Nhưng tôi không bận lòng, vì tôi biết rằng, mình có một gia đình yêu thương, có bạn bè, đồng nghiệp và cả những người chưa từng gặp mình họ luôn dõi theo, ủng hộ" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 6

Ngọc Hà nói thêm, ông xã Công Lý từng nói cô là người sống quá bản năng. Chính vì thế cô và ông xã từng cãi nhau rất nhiều vào thời gian đầu sống chung, nhưng qua thời gian, hai người hiểu nhau hơn. Họ trân trọng những phút giây bên nhau, chia sẻ với nhau nhiều hơn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Vợ NSND Công Lý: Nhiều người hoài nghi, vẽ chân dung tôi một cách méo mó - 7

Ngọc Hà cho biết, cô đang làm trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn hình ảnh cho các nghệ sĩ đồng thời là một KOL, thường xuyên hợp tác với các nhãn hàng nên cô luôn cố gắng giữ hình ảnh chỉn chu, xây dựng phong cách riêng đi theo hướng thanh lịch, nữ tính (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-nsnd-cong-ly-nhieu-nguoi-hoai-nghi-ve-chan-dung-toi-mot-cach-meo-mo-20240220044310203.htm

Công Lý


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.