Thương ngày nắng về tập 18: Đức lại bị lừa, Trang - Duy chính thức yêu nhưng chẳng hề xuất hiện trong preview

Trong preview Thương ngày nắng về tập 18, Trang - Duy không xuất hiện cùng nhau khiến fan sốt ruột.

Preview Thương ngày nắng về tập 18 khiến nhiều khán giả đón chờ bởi tập 17 khép lại bằng việc Trang - Duy chính thức thành đôi. Thế nhưng như hiểu được tâm lý của fan, nhà đài không hề hé lộ bất cứ tình tiết nào liên quan đến cặp đôi chính trong preview tập 18.

Ngược lại, preview tập 18 Thương ngày nắng về vẫn dành phần lớn thời lượng nói về chuyện gia đình Đức - Khánh.

Đức dường như lại sắp vướng vào một vụ làm ăn, đầu tư mà nguy cơ mất nhiều hơn được. Anh chàng có vẻ rất "ham hố" khi nghe một đồng nghiệp ở công ty nói về chủ đề này. Liệu Đức có đi theo vết xe đổ của chị gái? Rồi gia đình Khánh sẽ đi đâu về đâu?

Thương ngày nắng về tập 18: Đức lại bị lừa, Trang - Duy chính thức yêu nhưng chẳng hề xuất hiện trong preview-1

Ở một diễn biến khác, bà Hiền giở trò vòi vĩnh tiền Khánh khi than thở rằng mình chẳng có đồng nào, trong khi các cháu lại suốt ngày "bòn" bằng cách bắt bà mua thứ này thứ kia. Có lẽ Khánh sắp phải đưa tiền cho mẹ chồng đến nơi!

Thương ngày nắng về tập 18: Đức lại bị lừa, Trang - Duy chính thức yêu nhưng chẳng hề xuất hiện trong preview-2

Ngoài ra, preview cũng hé lộ cảnh bà Nga chạnh lòng buồn khi nhìn thấy Trang đi cùng mẹ ruột. Dù thật tâm mong con gái hạnh phúc, nhưng chắc hẳn bà Nga cũng không tránh khỏi suy nghĩ hay một chút tủi thân khi nhìn cảnh Trang đoàn tụ với bà Nhung.

Theo  Nhịp sống Việt


Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.