Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong 'Thương ngày nắng về'

Không chỉ ấn tượng về diễn xuất, nhan sắc ngày trẻ của 3 nữ diễn viên gạo cội là NSND Lan Hương (vai bà Hiền), NSƯT Thanh Quý (vai bà Nga), NSND Minh Hòa (vài bà Kim Nhung) còn khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

NSND Minh Hòa

Sau vai diễn trong Tình yêu và tham vọng, NSND Minh Hòa lại gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn như không diễn cũng như nhan sắc vượt thời gian của mình trong Thương ngày nắng về. Trong phim, nữ nghệ sĩ vào vai bà Kim Nhung, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Kim và là mẹ ruột của nữ chính Vân Trang (Huyền Lizzie).

Sau 20 năm, bà Kim Nhung không còn nhận ra con gái ruột bởi sau lần về tìm kiếm bà đã tin con gái mình bị chết cháy. Cũng từ đó, bà lao vào làm việc với mục đích trả thù kẻ đã khiến bà phải rời bỏ con gái đáng thương và bị mất con gái. 

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-1

Sau khi biết được sự thật, Vân Trang vẫn chưa thể chấp nhận được việc bà Nhung là mẹ ruột của mình. Dẫu vậy, cô vẫn luôn khắc ghi những ký ức đẹp đẽ về người mẹ trong quá khứ. Có lẽ đây sẽ là những sợi dây tình cảm gắn kết hai mẹ con họ và đưa mẹ con bà Nhung trở về với nhau. 

Trên phim, NSND Minh Hòa sở hữu nhan sắc mặn mà, trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Khó ai nghĩ rằng nữ diễn viên sinh năm 1964. 

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-2

NSND Minh Hòa công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1987, khi sân khấu đang ở thời điểm hoàng kim. Chị góp mặt trong nhiều vở nổi tiếng như Vòng đời, Nghĩ về mình, Những người con Hà Nội... Minh Hoà sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo và nét duyên đằm thắm của người con gái Hà thành. Không chỉ thành công trên sân khấu, nữ nghệ sĩ còn được khán giả yêu mến khi góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như Ông cố vấn, Những mảnh đời ngang trái, Nhà có nhiều cửa sổ, Chủ tịch tỉnh, Cuồng phong, Trái tim có nắng, Tuổi thanh xuân, Tình yêu và tham vọng... 

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-3

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-4

Nhan sắc mặn mà của nữ nghệ sĩ

Vào những năm 90, NSND Minh Hòa từng được mệnh danh là 'nữ hoàng ảnh lịch' ở khu vực phía Bắc. Ảnh của chị từng được treo trên tường ở rất nhiều gia đình.

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-5

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-6

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-7

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-8

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-9

Nhan sắc thách thức thời gian của bà Kim Nhung khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ

NSND Lan Hương 'Bông'

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai mẹ chồng ghê gớm, chua ngoa lại hẹp hòi ích kỷ của Vân Khánh (Lan Phương). Sau Sống chung với mẹ chồng, đây là lần thứ hai nữ nghệ sĩ hóa thân xuất sắc vào vai bà mẹ chồng xấu tính lại còn đồng bóng, chỉ biết tính toán cho bản thân, diễn thành công tới mức bị khán giả ghét.

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-10

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-11

Bà Hiền khiến khán giả ghét cay ghét đắng đến mức muốn đập tivi

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-12

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-13

NSND Lan Hương sở hữu khuôn mặt đường nét đài các, một vẻ đẹp dịu dàng và đậm chất Á Đông

NSND Lan Hương 'Bông' sinh năm 1961. Biệt danh 'Bông' để phân biệt nữ nghệ sĩ với NSND Lan Hương của Em bé Hà Nội. Ngay từ nhỏ, Lan Hương 'Bông' đã rất xinh đẹp. Nữ nghệ sĩ gắn bó với Nhà hát Kịch Việt Nam và gây dựng tên tuổi qua nhiều vở kịch nổi tiếng như Cuộc chia tay tháng 6, Người đá lạc đội hình, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối…

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-14

Trong lĩnh vực truyền hình, NSND Lan Hương ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim đình đám như Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời, Bí thư tỉnh ủy, Nếp nhà, Những công dân tập thể, Viết tiếp bản tình ca, Hoa sữa cuối thu

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-15

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-16

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-17

Nhan sắc của NSND Lan Hương được mệnh danh là làm 'khuynh đảo màn ảnh Việt bất chấp thời gian'

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-18

Ngoài đời nữ nghệ sĩ đã lên chức bà và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời là NSƯT Đỗ Kỷ

NSƯT Thanh Quý

Là gương mặt gạo cội của điện ảnh Việt, ở tuổi ngoài 60, NSƯT Thanh Quý sở hữu gia tài nghệ thuật ấn tượng với các vai diễn lớn nhỏ đa dạng, nhiều vai diễn trở thành dấu ấn màn ảnh. Cũng bởi thế, khán giả yêu mến gọi nữ nghệ sĩ với cái tên 'người đàn bà đẹp' hay 'Meryl Streep Việt Nam' với các vai diễn giàu nội lực, cá tính mạnh mẽ đằng sau vẻ đẹp ấn tượng.

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-19

NSƯT Thanh Quý gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, chạm đến trái tim người xem qua hàng loạt cảnh phim xúc động và chân thực của người mẹ tảo tần, vất vả

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-20

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-21

Nhan sắc rất đỗi xinh đẹp và ngọt ngào của nữ nghệ sĩ ngày trẻ

Sinh năm 1958, NSƯT Thanh Quý đến với nghề diễn cùng thế hệ với các NSƯT Phương Thanh, Minh Châu nhưng nữ nghệ sĩ sớm có vai chính ngay từ khi mới bước chân vào nghề.

Với nhan sắc trời phú cùng với lối diễn chân thực, tự nhiên cũng như hóa thân hết mình vào mỗi vai diễn, NSƯT Thanh Quý đã khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả qua hàng loạt phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng như Không có đường chân trời, Chuyện tình bên dòng sông, Ban mai xanh, Luật đời, Người phán xử

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-22

Nhan sắc ngày trẻ khó ai sánh kịp của 3 bà mẹ trong Thương ngày nắng về-23

Nhan sắc rực rỡ từng khiến bao chàng trai phải si mê của NSƯT Thanh Quý

Theo VTC


Thương ngày nắng về

Minh Hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.