"Tiếng sét trong mưa": Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái

Mợ Hạnh Nhi của "Tiếng sét trong mưa" quả là khiến khán giả phải mở mang tầm mắt.

Mợ Hạnh Nhi của "Tiếng sét trong mưa" quả là khiến khán giả phải mở mang tầm mắt.

Tập 34 của phim truyền hình Tiếng sét trong mưa vừa lên sóng vào tối 10/10. Trong tập này, mợ Hạnh Nhi (Thảo Trang) lại cuồng loạn tìm con chồng là Thanh Bình (Quốc Huy) để đòi hỏi chuyện ấy.

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-1

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-2

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-3

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-4

Hạnh Nhi tấn công Thanh Bình thế này đây.

Trước đó, Hạnh Nhi đã phát hiện ra sự thật chuyện cô bị Khải Duy (Cao Minh Đạt) cho uống thuốc tăng cường ham muốn suốt thời gian dài. Mọi chuyện bắt đầu khi Hạnh Nhi tỏ ra lạnh nhạt, không màng chuyện gối chăn với Khải Duy. Nghĩ vợ mình mắc bệnh lãnh cảm, Khải Duy bèn yêu cầu thầy thuốc bí mật để Hạnh Nhi uống thuốc "trường xuân".

Sau khi uống thuốc, Hạnh Nhi vẫn giữ nguyên thái độ hờ hững với chồng. Nhưng bù lại, Hạnh Nhi mỗi đêm đều kiếm trai trẻ Thanh Bình để giải tỏa cơn thèm muốn về tình ái. Tưởng thuốc không có tác dụng, thế là thầy thuốc mới tăng liều lượng. Cuối cùng, Hạnh Nhi bị tác dụng phụ, trở nên mất kiểm soát trong chuyện gối chăn. Khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng, Hạnh Nhi uất ức nghẹn ngào, cô không ngờ mình bị biến thành người phụ nữ dâm đãng chỉ vì sự ích kỷ của Khải Duy mà ra.

Với tập 34, Hạnh Nhi tiếp tục làm khán giả sốc khi nửa đêm ăn mặc thật gợi cảm rồi lao vào phòng Thanh Bình đòi ái ân. Mặc cho Thanh Bình cố sức đẩy ra, Hạnh Nhi vẫn ôm chặt, hôn lấy hôn để lên cổ anh. Nhìn cảnh này, khán giả vừa thương vừa sợ Hạnh Nhi. Rõ ràng, cô nàng đã dừng uống thuốc tăng cường ham muốn, vậy cớ sao vẫn bám lấy Thanh Bình không buông.

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-5

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-6

Bất chấp chuyện Thanh Bình từ chối, Hạnh Nhi cứ lao vào.

"Tôi nhớ Bình lắm Bình ơi. Cả tháng qua, chúng ta đâu có gặp nhau. Hay là Bình chê tôi già rồi Bình tìm cô gái trẻ khác. Bình làm ơn đừng bỏ tôi, tôi không thể sống mà thiếu Bình đâu. Bình thấy tôi không? Hay là chúng ta quay lại như lúc xưa đi".

Tiếp đến, Hạnh Nhi lại ôm hôn Thanh Bình. Khi anh quay đi, cô tố Khải Duy là người đàn ông tàn nhãn, sống như vợ chồng suốt bao năm mà Khải Duy chỉ xem cô như đồ chơi hòng thỏa mãn chuyện giường chiếu.

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-7

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-8

Trong cơn uất nghẹn, Hạnh Nhi kể ra chuyện Khải Duy lợi dụng danh tiếng, thế lực của ba cô để xây dựng đồn điền cao su. Hạnh Nhi cũng bày tỏ oán hận với Thị Bình - người phụ nữ mà Khải Duy yêu say đắm. Nghe đến đây, Thanh Bình đột ngột đẩy Hạnh Nhi ra, đồng thời cấm cô không được sỉ nhục mẹ ruột của anh. Thanh Bình ở thời điểm hiện tại đã cương quyết rời bỏ Hạnh Nhi, nhưng về phía mẹ kế, xem chừng cơn điên tình ái chưa dừng lại.

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-9

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-10

Tiếng sét trong mưa: Cảnh 18+ lại xuất hiện, Hạnh Nhi mặc áo hở hang, nửa đêm tìm con chồng ân ái-11

Kể cả khi bị con trai ruột phát hiện, Hạnh Nhi cũng bất chấp.

Dẫu bị đuổi ra ngoài, bị con trai Xuân bắt gặp, Hạnh Nhi vẫn cố lao nước mắt rồi lì lợm gõ cửa phòng van xin Thanh Bình đừng bỏ mình. Hạnh Nhi như thế, có đáng trách hay không?

Theo helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.