"Tiếng sét trong mưa": Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới

Thị Bình khóc lóc đến thảm thương khi hội ngộ Khải Duy sau 24 năm xa cách.

Thị Bình khóc lóc đến thảm thương khi hội ngộ Khải Duy sau 24 năm xa cách.

Tập 52 của phim truyền hình Tiếng sét trong mưa nối dài những bi kịch đau lòng về gia đình Khải Duy (Cao Minh Đạt) - Thị Bình (Nhật Kim Anh). Vì trúng kế "ép cưới chạy bầu" của Phượng (Oanh Kiều) và Thanh Bình (Quốc Huy), Thị Bình mới liều mình đến gặp Khải Duy nói hết sự thật.

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-1

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-2

Sau 24 năm xa cách, cuối cùng Khải Duy - Thị Bình cũng đã nhận ra nhau. Nhờ vào câu hát ru lúc còn son trẻ, Khải Duy mới phát hiện ra chuyện người phụ nữ đứng trước mặt chính là Thị Bình. Vậy rồi Khải Duy ôm chầm lấy bà, khóc cười quyện trong nước mắt.

Sau màn trùng phùng đau đớn, Thị Bình bắt đầu kể về hoàn cảnh hiện tại của mình. Bà nói năm xưa vì quá uất ức nên mới ôm bụng bầu nhảy sông tự sát, ông Quý (Thanh Nam) thương tình cứu sống và cưu mang mẹ con bà cho đến tận bây giờ. Vì để trả ơn, Thị Bình mới chấp nhận làm vợ ông Quý. Bà với ông Quý có đứa con gái chung tên Phượng.

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-3

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-4

Đến lúc này, Khải Duy bắt đầu bùng nổ cơn giận dữ. Khải Duy cho rằng bao nhiêu năm qua chỉ có ông là sống trong buồn tủi còn Thị Bình lại vui vẻ ở cùng chồng mới. Với Khải Duy, điều này khó lòng chấp nhận được. Khải Duy thậm chí còn có ý định đập phá đồ đạc trong căn phòng mà ông dùng để tưởng niệm về tình yêu với Thị Bình.

Thấy thế, Thị Bình bèn quỳ gối, chắp tay van xin Khải Duy. Sau khi kể khổ 1 hồi, Thị Bình bắt đầu nhắc đến Hải (Lâm Minh Thắng). Thị Bình cầu xin Khải Duy cứu sống Hải bởi chàng trai này là con ruột của ông. Quá đau đớn khi phát hiện ra sự thật rằng chính mình đã đẩy con trai vào vòng tù tội, Khải Duy gào lên như con thú hoang bị thương tổn tột cùng.

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-5

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-6

Tiếng sét trong mưa: Thị Bình gào khóc, quỳ gối van xin khi Khải Duy oán trách chuyện sinh con cho chồng mới-7

Nhìn cảnh Thị Bình quỳ gối cúi đầu rồi khóc lóc, sau đó nhìn sang cảnh Khải Duy phẫn uất, khán giả Tiếng sét trong mưa chỉ biết lặng lẽ lau nước mắt. Bộ phim này quả là bi thảm, càng về cuối, bi kịch cho các nhân vật chính càng tăng lên. Rồi sắp tới đây, cả Khải Duy lẫn Thị Bình sẽ sống tiếp những ngày còn lại thế nào?

Theo Helino


Tiếng sét trong mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.