Tiết lộ cát xê tiền tỷ của đại minh tinh Kim Hee Ae cho mỗi tập "Thế giới hôn nhân", Lee Min Ho bỗng bị réo gọi vì chênh lệch?

Lee Min Ho bỗng bị réo gọi khi công chúng bàn cãi về mức cát xê tiền tỷ Kim Hee Ae nhận được cho mỗi tập phim "Thế giới hôn nhân".

Hiện giờ, dàn diễn viên "Thế giới hôn nhân" và "Quân vương bất diệt" đang là tâm điểm của truyền thông, công chúng. Mọi thông tin về những gương mặt hot hòn họt như "bà cả" Kim Hee Ae, "Tuesday" Han So Hee, Lee Min Ho, Kim Go Eun... đều được khai thác triệt để. Mới đây, câu chuyện cát-xê của nữ minh tinh Kim Hee Ae trong "Thế giới hôn nhân" bỗng gây tranh cãi nảy lửa. Theo đó, Kim Hee Ae được trả trung bình 57.000-65.000 USD (1,35 - 1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

"Đây là mức cát xê cao hơn trung bình của hầu hết các diễn viên nữ hiện nay. Go Hyun Jung, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin, Song Hye Kyo là những diễn viên hiếm hoi được trả nhiều hơn Kim Hee Ae", nguồn tin trong ngành giải trí hé lộ. Tuy nhiên công chúng lại cho rằng, Kim Hee Ae xứng đáng được trả cao hơn vì màn thể hiện xuất sắc vừa qua. Chưa hết, Lee Min Ho - cái tên gần đây dính phải lùm xùm về khả năng diễn xuất - bỗng bị réo gọi.

Tiết lộ cát xê tiền tỷ của đại minh tinh Kim Hee Ae cho mỗi tập Thế giới hôn nhân, Lee Min Ho bỗng bị réo gọi vì chênh lệch?-1Tiết lộ cát xê tiền tỷ của đại minh tinh Kim Hee Ae cho mỗi tập Thế giới hôn nhân, Lee Min Ho bỗng bị réo gọi vì chênh lệch?-2

Không ít người cho rằng, Kim Hee Ae vừa qua thể hiện quá xuất sắc trong "Thế giới hôn nhân vừa qua", bà còn là diễn viên quyền lực có tiếng của showbiz Hàn nhưng chỉ được trả 1,35-1,5 tỷ đồng/tập phim. Trong khi đó, Lee Min Ho bị đánh giá thấp về khả năng diễn xuất nhưng lại được trả quá cao. Theo số liệu từ Celebrity Net Worth vào năm 2018, cát xê trung bình của Lee Min Ho đã là 58.700 USD/tập phim (1,37 tỷ đồng), 784.951 USD (18,3 tỷ) cho một lần biểu diễn trên sân khấu như dự fanmeeting hay tham dự sự kiện.

Ngoài những ý kiến so sánh giữa mức cát xê của 2 ngôi sao, cũng có không ít người cho rằng đặt 2 cái tên này lên bàn cân là khá khập khiễng. Lee Min Ho vốn là ngôi sao trẻ với tầm ảnh hưởng lớn về nhiều lĩnh vực, không chỉ riêng phim ảnh. Ngoài ra, nam tài tử này vốn có được cả một combo hoàn hảo từ ngoại hình, sức hút, tài năng cho đến tính cách, nói đúng hơn có tầm ảnh hưởng như idol kết hợp với diễn viên nhiều hơn nên mức cát xê cũng phải theo mức khác. Kim Hee Ae vốn là minh tinh quyền lực nhưng lại khá im ắng trong những mảng lĩnh vực khác, chỉ tập trung chủ yếu vào diễn xuất.

Tất nhiên, cát xê không chỉ dựa vào thực lực diễn xuất mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ nổi tiếng, độ hot, tiềm năng của ngôi sao đối với tác phẩm.

Tiết lộ cát xê tiền tỷ của đại minh tinh Kim Hee Ae cho mỗi tập Thế giới hôn nhân, Lee Min Ho bỗng bị réo gọi vì chênh lệch?-3Tiết lộ cát xê tiền tỷ của đại minh tinh Kim Hee Ae cho mỗi tập Thế giới hôn nhân, Lee Min Ho bỗng bị réo gọi vì chênh lệch?-4

Ý kiến của netizen:

- "Cô ấy xứng đáng được trả nhiều hơn... Bộ phim này quảng bá chủ yếu nhờ danh tiếng của cô ấy mà".

- "Không đủ đâu nếu với mức cát xê này... Trả nhiều hơn cho cô ấy đi".

- "Không cao lắm, cả hậu bối của cô ấy còn được trả nhiều hơn".

- "Nghe nói Lee Min Ho được trả cả tỷ won cho mỗi tập phim cho dù diễn xuất của anh ta không tốt đến thế. Nhưng tôi nghĩ rằng, danh tiếng, độ hot vẫn là yếu tố then chốt".

Nguồn: Nate, Pannative

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-cat-xe-tien-ty-cua-dai-minh-tinh-kim-hee-ae-cho-moi-tap-the-gioi-hon-nhan-lee-min-ho-bong-bi-reo-goi-vi-chenh-lech-2202011563034462.htm

Thế giới hôn nhân

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.