Tình yêu và tham vọng: Linh quay lại Hoàng Thổ để... xin việc, khiến "thái tử" thích thú ra mặt

Trong tập 51 "Tình yêu và tham vọng", Linh xông vào phòng tổng giám đốc xin việc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Preview tập 51 Tình yêu và tham vọng khiến dân tình choáng váng với tình tiết Linh xông thẳng vào văn phòng tổng giám đốc Hoàng Thổ để... xin việc. Trước đó, cô nàng giám đốc kinh doanh từng khiến khán giả nức lòng khi hiên ngang thôi việc ở Hoàng Thổ vì cảm thấy những "oan khuất" của bản thân không được giải quyết thỏa đáng.

Thế nhưng sau hàng loạt biến cố, Linh lại quyết định trở lại với chính nơi mình đã dứt áo ra đi. Không ai tắm hai lần trên một dòng sông, còn Linh, cô 5 lần 7 lượt ra đi rồi lại quay về, lần này lại còn là tự nguyện, phải chăng cô nàng giám đốc kinh doanh đã quyết định sẽ nắm lấy cơ hội này để "đốn gục" Minh tổng khi giờ đây, con đường phía trước đã thoáng đãng hơn bao giờ hết?

Tình yêu và tham vọng: Linh quay lại Hoàng Thổ để... xin việc, khiến thái tử thích thú ra mặt-1

Khi Linh nói rằng mình tới Hoàng Thổ để xin việc, gương mặt Minh tổng cũng ngạc nhiên và vui vẻ đến mức bừng sáng. Đây rõ ràng là tín hiệu cho thấy "thời" của Minh - Linh đã tới, anti-fan cũng cản không nổi!

Việc Linh trở lại Hoàng Thổ thời điểm này là hợp lý bởi Minh đang cần một người đủ "tầm" để có thể giúp anh "trị" chàng "thái tử" tên Thiên - con trai phó chủ tịch thành phố vừa mới đến Hoàng Thổ làm việc.

Tình yêu và tham vọng: Linh quay lại Hoàng Thổ để... xin việc, khiến thái tử thích thú ra mặt-2

Trong preview tập 51, Thiên cũng có cuộc chạm trán lần 2 với Linh và tỏ ra vô cùng hứng thú với cô nàng. Nếu như người xung quanh ai cũng bợ đỡ Thiên thì Linh lại tỏ thái độ vô cùng cứng rắn, thậm chí không ngại mỉa mai chàng công tử con quan này.

Tình yêu và tham vọng: Linh quay lại Hoàng Thổ để... xin việc, khiến thái tử thích thú ra mặt-3

Đón xem tập 51 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 26/8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tinh-yeu-va-tham-vong-linh-quay-lai-hoang-tho-de-xin-viec-khien-thai-tu-thich-thu-ra-mat-222515

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.