Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm trở lại cùng đám cưới, khán giả mệt mỏi "vẫn chưa xong hả biên kịch ơi?"

Sau cùng, câu chuyện Minh cưới hay không cưới Tuệ Lâm xem ra vẫn là câu hỏi lớn nhất cần phải trả lời ở "Tình yêu và tham vọng".

Sau khi cho Thùy Chi trở lại trong 2 tập phim và tạm "chia tay" Tuệ Lâm, tập 50 Tình yêu và tham vọng lại chào đón sự trở lại của bố con ông Thạch sau khi bị vạch trần âm mưu bắt cóc, giết người. Sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra, cuối cùng câu chuyện lại xoay về việc cưới hay không cưới, một câu hỏi mà khán giả đã vật vã đi tìm câu trả lời suốt hàng chục tập phim mà vẫn không thể có lời đáp.

Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, bản thân mẹ Tuệ Lâm cũng không thể chịu đựng nổi sự đả kích này nữa. Bà vốn tưởng rằng chỉ cần cưới Minh thì con gái mình sẽ hạnh phúc, nhưng không, cuối cùng, người mẹ thương con hết mực nhưng lại chẳng thể hiểu được con mình ấy đã phải thốt ra những câu đau lòng rằng: "Con phải quên thằng Minh đi, chuyện đã đến nước này rồi có cố cũng không hạnh phúc đâu, hủy đám cưới đi, dừng lại tất cả đi!".

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm trở lại cùng đám cưới, khán giả mệt mỏi vẫn chưa xong hả biên kịch ơi?-1

Nghe vợ nhắc chuyện hủy đám cưới, ông Thạch đã lập tức "giãy nảy" và cho rằng có thể bà Phương không có lòng tự trọng nhưng ông thì có: "Không nói nhiều nữa, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì đám cưới vẫn phải diễn ra, dù ai muốn hay không muốn cũng vậy, tôi quyết rồi!" - ông Thạch tuyên bố. Về phía Tuệ Lâm, cô nàng chẳng thể nói gì ngoài khóc lóc tới sưng cả mắt, đứng giữa cuộc khẩu chiến của bố mẹ.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm trở lại cùng đám cưới, khán giả mệt mỏi vẫn chưa xong hả biên kịch ơi?-2

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm trở lại cùng đám cưới, khán giả mệt mỏi vẫn chưa xong hả biên kịch ơi?-3

Sau đó, trong cuộc nói chuyện của Minh và Sơn, một lần nữa câu chuyện cưới Tuệ Lâm lại được nhắc đến. Sơn nhắc để cho Minh nhớ: "Thiệp cưới đã phát cả rồi, ngày cưới cũng đã ấn định, khách mời thì toàn người thân người quen, lại cả mẹ ông nữa...". Xem ra so với chuyện hủy hôn trước mặt thông gia 2 họ như lần trước thì quy mô của lần hủy hôn thứ 2 này lớn hơn gấp bội phần. Đó cũng là lý do ông Thạch kiên quyết dù có thế nào cũng phải giữ được danh dự, mặt mũi trước thiên hạ.

Về phía Minh, đứng trước lựa chọn khó khăn, anh chỉ có thể hỏi Sơn: "Nếu như ông là tôi thì ông sẽ làm thế nào?", tuy nhiên Sơn đáp cực kỳ chí lý: "Khó nói, không có nếu, không ai có thể sống thay cuộc đời của ai hết, và điều quan trọng nhất là một người đàn ông đa tình và một người đàn ông chung tình thì không giống nhau!".

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm trở lại cùng đám cưới, khán giả mệt mỏi vẫn chưa xong hả biên kịch ơi?-4

Liệu Minh sẽ quyết định ra sao? Biên kịch sẽ cho khán giả câu trả lời gãy gọn trong 1 tập phim hay còn tiếp tục "bôi vẽ"? Đón xem tập 50 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối nay (25/8).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-tue-lam-tro-lai-cung-dam-cuoi-khan-gia-met-moi-van-chua-xong-ha-bien-kich-oi-20200825105319733.chn

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.