Trạm cứu hộ trái tim tập 41: Ngân Hà bị An Nhiên tát, bị mẹ Vũ sỉ nhục

Trong tập 41 phim "Trạm cứu hộ trái tim", không chỉ bị An Nhiên tát thẳng mặt, Ngân Hà còn bị mẹ Vũ buông lời sỉ nhục.

Sau nhiều biến cố của gia đình, Ngân Hà (Hồng Diễm) dường như đã thay đổi rất nhiều về tư duy và cách đối nhân xử thế. Trong tập 41 phim Trạm cứu hộ trái tim, nữ chính thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh khác hẳn nét ngây ngô, rụt rè ở những tập phim trước đó.

Cụ thể, khi An Nhiên (Lương Thu Trang) tìm tới gây sự, Ngân Hà không ngại đem chuyện cô ta có con trước khi kết hôn ra để mỉa mai: "Cô cho người thắc mắc rằng trong hôn nhân tôi đã có con với người khác, không thấy lợm giọng à? Bởi vì chính cô mới là người có con khi chưa được pháp luật và xã hội công nhận. Sao, đúng chứ? Gôn được sinh ra từ khi nào thế?".

Nữ chính cũng lớn tiếng tuyên bố cô đã thay đổi: "Còn một điều quan trọng nữa tôi muốn nói cho cô hiểu, từ xưa đến nay cô là người thâm hiểm, nhưng tôi thì khác. Cô làm việc gì cũng tính toán cẩn thận mà cô không hiểu được rằng ai rồi cũng khác, ai cũng có giới hạn mà cô không được phép xâm phạm".

Trước phản ứng của Ngân Hà, An Nhiên trơ tráo: "Vậy mà tôi lại cứ thích xâm phạm đấy, thì sao?". Lúc này, Ngân Hà gay gắt đáp trả: "Vậy thì cô đụng đến con tôi, tôi sẽ đụng đến con cô". Bị khiêu khích, An Nhiên mất đi vẻ bình tĩnh vốn có. Thậm chí, cô ta không thể đáp lại mà chỉ có thể phản ứng bằng cách đưa tay tát thẳng vào mặt Ngân Hà.

Tập 41 Trạm cứu hộ trái tim cũng cho thấy mối quan hệ giữa Ngân Hà và Vũ (Trương Thanh Long) ngày càng thân thiết. Anh gọi bé Kitty là "con", xưng "ba" và liên tục thể hiện những hành động chăm sóc đối với nữ chính.

Trạm cứu hộ trái tim tập 41: Ngân Hà bị An Nhiên tát, bị mẹ Vũ sỉ nhục-1

Ngân Hà và Vũ ngày càng thân thiết trong Trạm cứu hộ trái tim tập 41.

Trước đó, Ngân Hà luôn tìm cách vạch rõ ranh giới với Vũ nhưng giờ đây cô khá thoải mái khi đón nhận tình cảm anh dành cho mẹ con cô. Nữ chính còn chủ động cùng con gái tổ chức sinh nhật cho tình cũ với không khí ấm cúng như một gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, giữa Ngân Hà và mẹ Vũ (NSND Thu Quế) dường như có rất nhiều khúc mắc. Trong cuộc gặp gỡ với nữ chính, mẹ Vũ trách móc cô về việc "vạch lá tìm sâu" chuyện quá khứ. Trái với sự nhu nhược trước kia, Ngân Hà mạnh mẽ đáp lại: "Cháu và anh Vũ không có lỗi gì với nhau hết. Nhưng bọn cháu luôn phải gánh chịu những sai lầm của người lớn.

Có thể cô nghĩ rằng cháu hỗn xược nhưng cháu chỉ muốn ai là người gây chuyện thì nên đối diện và giải quyết".

Trạm cứu hộ trái tim tập 41: Ngân Hà bị An Nhiên tát, bị mẹ Vũ sỉ nhục-2

Ngân Hà mạnh mẽ đối diện với mẹ của Vũ trong Trạm cứu hộ trái tim tập 41.

Phản ứng của Ngân Hà khiến mẹ Vũ khó chịu. Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 41, bà buông lời sỉ nhục cô: "Cháu ghê gớm thật đấy. Không biết con trai tôi có biết cháu như thế này không?". Một lần nữa, nữ chính phản kháng một cách dứt khoát: "Ở mỗi vị trí, mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau".

Trạm cứu hộ trái tim tập 41 lên sóng vào tối 11/6.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-41-ngan-ha-bi-an-nhien-tat-bi-me-vu-si-nhuc-ar876309.html

phim Việt Nam


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.