Trạm cứu hộ trái tim tập 42: Ngân Hà được tỏ tình, Nghĩa bí mật trả thù An Nhiên

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 42, Vũ cầu xin Ngân Hà cho mình cơ hội nối lại tình xưa, trong khi đó Nghĩa ra tù và âm thầm chuẩn bị kế hoạch xử lý An Nhiên.

Trong tập 42 phim Trạm cứu hộ trái tim, Vũ (Trương Thanh Long) mặc kệ tất cả trở ngại về ân oán giữa mẹ ruột với gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm) để cầu xin cô cơ hội theo đuổi tình yêu.

Anh bày tỏ: "Bọn mình là mối tình đầu, cũng đã có nhiều thay đổi nhưng anh luôn mong cùng em xây dựng một mối quan hệ bền lâu. Anh biết em hiểu tình cảm của anh. Anh chỉ không hiểu rào cản của em là gì.

Có thể em đang e ngại quá khứ của ba mẹ chúng ta. Mẹ anh đã về Việt Nam, anh đoán chắc mẹ cũng đã tìm gặp em rồi. Hà, em nhìn anh đi, anh đâu còn là cậu sinh viên non nớt ngày nào nữa, anh đã trưởng thành rồi, anh muốn có quyết định của riêng mình và quyết định của anh là em".

Thấy Ngân Hà còn bối rối, Vũ mạnh dạn nắm tay người yêu cũ và tiếp tục thuyết phục: "Cho bọn mình một cơ hội, cho anh một cơ hội". Đồng thời, anh cũng trao vào tay Ngân Hà món quà anh đã chuẩn bị.

Trong Trạm cứ hộ trái tim tập 42, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) lại đau khổ khi thấy con gái liên tục gặp trắc trở vì những hành động trong quá khứ của mình. Trước mặt vợ, ông bật khóc thừa nhận bản thân đã làm khổ con gái: "Anh không phải với bản thân của anh nhưng Ngân Hà con gái của chúng ta lại phải chịu tội tất cả. Anh yêu cái Ngân Hà nhất cuộc đời này nhưng chính anh lại là người bố làm con mình khổ nhất".

Trạm cứu hộ trái tim tập 42: Ngân Hà được tỏ tình, Nghĩa bí mật trả thù An Nhiên-1

Nghĩa âm thầm ra tù chuẩn bị đối đầu với An Nhiên trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 42.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 42 là Nghĩa (Quang Sự) mãn hạn tù sớm hơn nửa tháng. Thay vì để An Nhiên (Lương Thu Trang) và mẹ tới đón, Nghĩa âm thầm ra tù và được một cô gái lạ mặt giúp đỡ. Đây chính là nhân viên trong spa của An Nhiên và là người chịu ơn của Nghĩa.

Cụ thể, cô gái này được Nghĩa hỗ trợ kinh phí ăn học nhiều năm nên cô hết lòng hỗ trợ Nghĩa trong suốt thời gian anh ta ở tù. Cũng chính Nghĩa đã nhờ cô gái này trà trộn vào spa để theo dõi những hành động của An Nhiên.

Vốn đã nghi ngờ An Nhiên từ lâu, Nghĩa muốn âm thầm ra tù và dùng thời gian nửa tháng này để chuẩn bị đối đầu với cô vợ "lắm chiêu" của mình.

Tập 42 Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 12/6.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-42-ngan-ha-duoc-to-tinh-nghia-bi-mat-tra-thu-an-nhien-ar876551.html

phim Việt Nam


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.