Trấn Thành: Gã "dị nhân" đáng nể nhưng cả cuộc đời chưa có phim nào ra hồn!

Chưa từng có nổi một bộ phim "ra hồn" trong suốt sự nghiệp, liệu Trấn Thành có thể tạo ra sự khác biệt nào trong mùa phim Tết năm nay?

Chưa từng có nổi một bộ phim "ra hồn" trong suốt sự nghiệp, liệu Trấn Thành có thể tạo ra sự khác biệt nào trong mùa phim Tết năm nay?

Từng rất thành công trong hầu hết mọi lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Trấn Thành lại chưa thể tạo dấu ấn rõ nét trên phim ảnh.

Đây có lẽ là "tâm bệnh" của chàng MC kiêm ngôi sao hài hàng đầu của làng giải trí. Tới mùa phim Tết 2019, liệu Trấn Thành có vượt qua được giới hạn của chính mình?

"Cả cuộc đời chưa có phim nào ra hồn"

Đó là nhận định của chính Trấn Thành về sự nghiệp điện ảnh èo uột của mình. Thực sự khá khó tin, nhưng ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt chưa từng được vinh danh trong môn nghệ thuật thứ 7 này.

Trấn Thành: Gã dị nhân đáng nể nhưng cả cuộc đời chưa có phim nào ra hồn!-1

Tính tới nay, Trấn Thành đã góp mặt trong trên dưới 10 bộ ohim điện ảnh, nhưng dấu ấn anh để lại vẫn rất nhạt nhòa

Kịch bản thiếu chiều sâu, hời hợt và ít đất diễn đã khiến ngôi sao hài chìm nghỉm trong không ít lần xuất hiện. Dù sức ảnh hưởng của Trấn Thành gần như "vô đối" trong showbiz, nhưng con số hàng triệu fans cũng chẳng thể giúp anh trở thành kẻ bảo hộ phòng vé.

Rất may mắn là Trấn Thành nhận thức được điều đó từ khá sớm. Thẳng thắn thừa nhận bản thân "vô trách nhiệm" khi nhận lời đóng phim vì cả nể và cả mức cát-xê cao, anh đã khiến nhiều khán giả cảm thấy dễ chịu và có thêm lý do để tin tưởng.

Khi một nghệ sĩ đủ tỉnh táo và thực tế để nhìn thẳng vào sai lầm, biết mình đang ở đâu và cần làm gì, ít nhất anh ta cũng không đi vào vết xe đổ cũ.

Gã "dị nhân" đáng sợ của làng giải trí

Ở Trấn Thành hội tụ rất nhiều yếu tố làm nên một ngôi sao giải trí: Khả năng diễn xuất, duyên sân khấu, trí thông minh cộng với sự hoạt ngôn, hài hước.

Nhưng đó không phải là điểm "đáng sợ" nhất ở anh. Thứ vũ khí tối thượng giúp Trấn Thành bứt phá phải là sự cầu tiến và khả năng hoàn thiện mình, như một cỗ máy có hiệu năng kinh khủng.

Một khi đã nhận ra khuyết điểm, Trấn Thành sẽ khắc phục được nó gần như lập tức.

Xuyên suốt sự nghiệp của anh, không phải không có những thăng trầm, lao đao, nhưng rất hiếm khi Trấn Thành lặp lại một sai lầm tới 2 lần.

Mùa phim Tết 2019, Trấn Thành tham gia khá nhiều dự án phim ảnh với một tâm thế hoàn toàn mới mẻ. Một nguồn tin thân cận cho biết, Trấn Thành gần như dồn toàn bộ tâm sức cho bộ phim Cua lại vợ bầu, từ đóng góp ý tưởng cho tới chỉ bảo diễn xuất cho từng diễn viên khác trong đoàn.

Là một trong những ngôi sao tài năng và nhiều tham vọng của làng giải trí, rõ ràng Trấn Thành có quá nhiều động lực để "chiến đấu" tới cùng.

Trấn Thành: Gã dị nhân đáng nể nhưng cả cuộc đời chưa có phim nào ra hồn!-2

Trấn Thành dồn rất nhiều nỗ lực và khát khao vào lần chinh phục điện ảnh lần này

Trailer Cua lại vợ bầu của Trấn Thành đã gây sốt sau khi được tung ra. Sự kết hợp mới mẻ và thú vị giữa anh và Mạc Văn Khoa khiến đoạn phim thu về hàng trăm ngàn lượt xem và vô số lượt chia sẻ sau một thời gian ngắn. 

Sự khởi đầu khá suôn sẻ đã đến với Trấn Thành, như một tín hiệu vui cho cú đột phá vào sân chơi điện ảnh.

Theo Trí thức trẻ

 


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.