Trang Trần chính thức đáp trả khi bị antifan tẩy chay, đề nghị cắt vai khỏi phim mới

Trang Trần tuyên bố sẽ không đóng phim nếu antifan kêu gọi quyên góp 500 triệu cho dự án con đường 5km ở Hà Giang khởi công vào đầu tháng 10 tới.

Ồn ào Trang Trần bị khán giả tẩy chay, đồng thời bị đề nghị cắt vai khỏi dự án phim Hạnh phúc máu lại có diễn biến mới khi mới đây cựu người mẫu đã chính thức lên tiếng. Trang Trần làm hẳn video clip đáp trả antifan, đồng thời nhắc chuyện một số người bảo rằng nếu cô đóng phim Hạnh phúc máu thì sẽ không theo dõi dự án này.

Trang Trần chia sẻ rằng cô cảm thấy khá bức xúc khi 1 số người nói cô ăn chặn tiền từ thiện. Ngoài ra, cựu người mẫu tuyên bố sẽ không đóng phim nếu antifan kêu gọi quyên góp 500 triệu cho dự án con đường 5km ở Hà Giang khởi công vào đầu tháng 10 tới.

Trang Trần chính thức đáp trả khi bị antifan tẩy chay, đề nghị cắt vai khỏi phim mới-1Trang Trần chính thức đáp trả khi bị antifan tẩy chay, đề nghị cắt vai khỏi phim mới-2

Tạo hình của Trang Trần trong phim "Hạnh phúc máu".

Trang Trần chẳng biết gì về chuyện bị tẩy chay hay bị đề nghị cắt vai, cô vẫn còn đang đi chơi với bạn bè thì nhận được điện thoại về vụ ồn ào liên quan đến mình. Việc đối mặt với antifan hay bị antifan dọa tẩy chay với Trang Trần là việc quá bình thường, cô tuyên bố không thèm quan tâm và cũng chẳng có chuyện cần tiền nên mới đi đóng phim Hạnh phúc máu.

Trang Trần chính thức đáp trả khi bị antifan tẩy chay, đề nghị cắt vai khỏi phim mới-3

Trang Trần.

Trước đó không lâu, đại diện phía sản xuất phim là Dược Sĩ Tiến cũng lên tiếng về vụ việc. Dược Sĩ Tiến chia sẻ rằng cát xê phải trả cho Trang Trần là 1 cây cầu: "Điều kiện của chị Trang khi nhận lời tham gia dự án phim chính là chị ấy sẽ không nhận cát xê mà yêu cầu Tiến xây 1 cây cầu từ thiện cho vùng quê khó khăn. Chị nói chị đi đóng phim cho Tiến không phải vì tiền, lần này quay trở lại, 1 là vì giúp Tiến, 2 là để đóng góp chút gì đó cho xã hội. Hay nói 1 cách khác, cát xê của chị Trang trong phim chính là 1 cây cầu từ thiện. Vậy rốt cục, ekip sản xuất có đón nhận và tiếp thu lời đóng góp của các bạn hay không".

Trang Trần chính thức đáp trả khi bị antifan tẩy chay, đề nghị cắt vai khỏi phim mới-4

Trang Trần và Dược Sĩ Tiến.

"Như đã nói bên trên, cát xê của chị Trang là 1 cây cầu. Nếu bây giờ Tiến cắt vai chị Trang thì chị Trang chẳng mất mát gì cả, nhưng người dân vùng quê khó khăn sẽ mất 1 cây cầu".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-tran-chinh-thuc-dap-tra-khi-bi-antifan-tay-chay-de-nghi-cat-vai-khoi-phim-moi-162201709190725477.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.