"Về nhà đi con": 19 năm sinh nhật bố tặng váy đều bỏ xó, nhưng vì người này Ánh Dương lại chịu mặc váy, đi guốc

Vốn là người có phong cách tomboy cá tính, nhiều khán giả đã "ngã ngửa" khi nhìn thấy cô út nhà ông Sơn diện váy, đi guốc điệu đà.

3 cô con gái nhà ông Sơn trong "Về Nhà Đi Con " đều mang những nét cá tính rất riêng. Nếu như chị cả Huệ nhu mì, nết na, chị hai Thư đành hanh, sắc sảo thì em út Ánh Dương lại rất cá tính, gai góc, mạnh mẽ như một cậu con trai. 

Ngay từ những tập đầu tiên, Ánh Dương đã gây ấn tượng với khán giả nhờ tính cách thẳng thắn, quyết liệt phản ứng trước những điều mà bố hay chị gái nhận định chưa đúng về mình. Đặc biệt, cô út nhà ông Sơn cũng luôn sống đúng với con người của mình chứ hoàn toàn không bao giờ chấp nhận sống theo cách mà người khác mong muốn. Chính bởi vậy mà suốt 19 năm trời, năm nào ông Sơn cũng tặng cho Ánh Dương một chiếc váy vào dịp sinh nhật. Tuy nhiên, chưa bao giờ cô chịu mặc những chiếc váy điệu đà này mà chỉ trung thành với giày thể thao, quần bò và áo hoodie, áo phông. 

Về nhà đi con: 19 năm sinh nhật bố tặng váy đều bỏ xó, nhưng vì người này Ánh Dương lại chịu mặc váy, đi guốc-1

Ánh Dương vốn là cô gái vô cùng cá tính.

Thế mà mới đây, trong một bức ảnh hậu trường ghi hình của "Về nhà đi con" bị rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy Ánh Dương mặc váy và còn đi guốc cao gót. Một điều đáng chú ý nữa là trong bối cảnh này, Ánh Dương đang đi gặp một người đàn ông ở quán cafe để nói chuyện. Dù chỉ nhìn thấy tấm lưng nhưng vóc dáng, đầu tóc của người đàn ông này khiến nhiều người nghĩ ngay đến nhân vật Quốc - bố của Bảo. 

Không ít khán giả đã đặt câu hỏi, vì sao suốt 19 năm Ánh Dương không bao giờ mặc váy nhưng cô lại chọn mặc nó khi đi gặp bố của bạn thân? Chắc chắn, bố của Bảo phải có điều gì đặc biệt nên mới khiến cô út thay đổi một cách chóng mặt như vậy chứ? 

Về nhà đi con: 19 năm sinh nhật bố tặng váy đều bỏ xó, nhưng vì người này Ánh Dương lại chịu mặc váy, đi guốc-2

Cảnh hậu trường Ánh Dương mặc váy, đi guốc đi gặp bố của Bảo khiến khán giả ngỡ ngàng.

Đáng nói là trước đó, khán giả đã xôn xao tin đồn Ánh Dương sẽ thích bố của bạn thân bởi trong một cảnh quay hậu trường "Về nhà đi con" khi chị Huệ đang phân tích chuyện tình cảm cho Dương, đạo diễn Danh Dũng đã nói với Dương rằng: "Cháu phải diễn làm sao để khán giả biết được cháu có tình cảm với nhân vật Rooster, bố của Bảo ấy. Thì chị cháu mới diễn được". 

Về nhà đi con: 19 năm sinh nhật bố tặng váy đều bỏ xó, nhưng vì người này Ánh Dương lại chịu mặc váy, đi guốc-3Về nhà đi con: 19 năm sinh nhật bố tặng váy đều bỏ xó, nhưng vì người này Ánh Dương lại chịu mặc váy, đi guốc-4

Có nhiều tin đồn cho rằng Ánh Dương sẽ thích bố của bạn thân.

Như vậy, cộng thêm chi tiết Dương mặc váy để đi gặp "chú Quốc" thì khả năng này lại càng dễ diễn ra. Và nếu sự thật là như vậy thì quả thật, bộ phim sẽ càng ngày càng gay cấn và chắc chắn ông Sơn lại tiếp tục phải đau đầu vì chuyện tình cảm của con gái út đây. 

Dẫu vậy, đó cũng mới chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng. "Về nhà đi con" sẽ tiếp tục có diễn biến như thế nào, khán giả hãy đón xem bộ phim trên sóng VTV1 vào lúc 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. 

Theo  Helino


Về nhà đi con


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.