Về nhà đi con: Bà Giang tiết lộ cảnh đau khổ nhìn Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ mới đáng chú ý

Không chỉ có ông Sơn, bà Giang cũng xót xa không kém khi chứng kiến cảnh con dâu bế cháu nội về nhà ngoại. Là một người mẹ chồng, có lẽ không ai mong muốn nhìn thấy cảnh tượng đau lòng này.

Không chỉ có ông Sơn, bà Giang cũng xót xa không kém khi chứng kiến cảnh con dâu bế cháu nội về nhà ngoại. Là một người mẹ chồng, có lẽ không ai mong muốn nhìn thấy cảnh tượng đau lòng này.

Tập 69 của "Về nhà đi con" đã khép lại với cảnh tượng xót xa khi ông Sơn biết chuyện của Thư và Vũ. Nhiều khán giả đang rất chờ đợi tập 70 sẽ lên sóng vào tối nay (22/7) bởi trong preview giới thiệu đã hé lộ hôm nay ông Sơn sẽ sang nhà thông gia nói chuyện và xin đón Thư về. 

Về nhà đi con: Bà Giang tiết lộ cảnh đau khổ nhìn Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ mới đáng chú ý-1

Diễn viên Trung Anh ám ảnh bởi cảnh quay cùng Bảo Thanh.

Mặc dù khán giả hào hứng là vậy nhưng nghệ sĩ Trung Anh lại tiết lộ rằng ông không dám xem tập phim này vì quá ám ảnh. Trong khi đó, một nghệ sĩ khác là Ngân Quỳnh - người thủ vai bà Giang trong "Về nhà đi con" cũng chia sẻ với báo Tiền Phong rằng, một trong hai cảnh quay mà bà nhớ nhất trong phim chính là cảnh đứng nhìn con dâu ôm cháu về nhà ngoại.

Về nhà đi con: Bà Giang tiết lộ cảnh đau khổ nhìn Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ mới đáng chú ý-2

Bà Giang cũng đau khổ, xót xa không kém ông Sơn khi chứng kiến cảnh Thư bế con về ngoại.

Về nhà đi con: Bà Giang tiết lộ cảnh đau khổ nhìn Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ mới đáng chú ý-3

Nhân vật bà Giang được rất nhiều khán giả yêu thích.

"Đó là cảnh Thư rời khỏi gia đình nhà chồng, tôi khóc đứng trên lầu nhìn con dâu bước lên taxi đi về nhà. Ban đầu chỉ như thế thôi, nhưng đạo diễn quyết định để tôi chạy theo taxi, khóc òa lên" - nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói. 

"Mẹ chồng quốc dân" cũng kể thêm, trong cảnh quay này Vũ cũng chỉ biết đứng cạnh bà mẹ nhìn vợ con ra đi. Bà Giang liên tục đấm vào người Vũ và hỏi tại sao lại như vậy. 

Về nhà đi con: Bà Giang tiết lộ cảnh đau khổ nhìn Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ mới đáng chú ý-4

Vũ sắp phải trả giá cho những tội lỗi mà mình gây ra.

Có lẽ Vũ cũng bất lực và đó chính là cái giá mà anh phải trả cho những hành động đầy tội lỗi của mình trong suốt thời gian qua. Trước đó, diễn viên Quốc Trường cũng tâm sự trên báo Vietnamnet rằng, ngày Vũ bị "nghiệp quật" sắp đến và nhân vật của anh trong "Về nhà đi con" sẽ phải nhận một cái kết không mấy tốt đẹp.

Mọi chuyện đã vỡ lở, diễn biến sắp tới của "Về nhà đi con" chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ, kịch tính, bởi vậy khán giả đừng bỏ lỡ bất cứ tập phim nào trên VTV1 vào lúc 21 giờ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần nhé.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.