"Về nhà đi con": Biểu cảm "nguy hiểm" của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu "tan chảy"

Trong tập 74 "Về nhà đi con", Dương đã khiến khán giả hiểu lầm với biểu cảm cực "nguy hiểm".

Trong tập 74 "Về nhà đi con", Dương đã khiến khán giả hiểu lầm với biểu cảm cực "nguy hiểm".

Tập 74 Về nhà đi con  vừa lên sóng tối qua trên kênh VTV1. Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn liên quan đến việc Nhã trả thù Vũ, thì tập phim cũng dành thời lượng khá lớn cho câu chuyện của gia đình ông Sơn và cô Hạnh.

Trong tập này, cô Hạnh đã vô cùng sốc khi nhận được lời đe dọa của bọn xã hội đen, chủ nợ của Quang. Bọn chúng gửi cho cô "món quà" là... chiếc tai của cậu con trai cô Hạnh, kèm theo lời đe dọa nếu cô Hạnh không mang sổ đỏ đến trả nợ, bọn chúng sẽ giết Quang.

Đến nước này, cô Hạnh không còn cứng rắn được nữa. Cô cùng ông Sơn và Dương tìm đến chỗ bọn bắt cóc, mang theo sổ đỏ để chuộc Quang. Thế nhưng chẳng ai ngờ được, tất cả câu chuyện này chỉ là một màn kịch của thằng con phá gia chi tử. Quang hợp tác với bọn người xấu kia để lừa chính mẹ mình phải mang sổ đỏ tới, bán đi mảnh đất tổ tông để lại.

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-1

"Để xem, không còn đất nữa, ông ta đối với mẹ thế nào?" - Quang trâng tráo khi nói về ông Sơn khiến cô Hạnh giận dữ cho con trai ăn một cái tát. Khi con bỏ đi, cô Hạnh cũng sụp đổ và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-2

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-3

Thời gian cô Hạnh nằm viện, ông Sơn và Dương, Huệ luôn túc trực, chăm sóc cho cô như người một nhà. Khoảnh khắc ông Sơn bước ra khỏi phòng bệnh và Dương bước vào, cô nàng đã có một biểu cảm vô cùng "nguy hiểm" và khó hiểu.

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-4

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-5

Biểu cảm tinh quái của Dương khi nhìn ông Sơn đi ra từ phòng bệnh của cô Hạnh.

Khoảnh khắc ấy, rất nhiều khán giả đã hiểu lầm rằng Dương tinh quái thực chất đã... đánh tráo cuốn sổ đỏ, và cô Hạnh thực sự không bị mất nhà, mất đất. Thế nhưng khán giả lại đoán... trật lất!

Dương không đánh tráo sổ, biểu cảm của cô nàng chỉ đơn giản là đang nghĩ ra một cách để tác hợp cho bố và cô Hạnh mà thôi.

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-6

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-7

Cụ thể, Dương đã thay ông Sơn... tỏ tình với cô bán hoa và nói rằng: "Bố cháu cũng muốn lắm rồi!". Dương đề nghị sau khi ra viện, cô Hạnh hãy về nhà mình ở vì hiện tại, cả Thư cũng đã rất ủng hộ cô đến với bố Sơn.

Mặc dù Dương không tinh quái đến mức đánh tráo cuốn sổ đỏ như nhiều người lầm tưởng, nhưng bù lại, khoảnh khắc cô bé rúc vào lòng cô Hạnh, tận hưởng cảm giác như thể mình đang có một người mẹ cũng khiến khán giả "tan chảy" vì quá đáng yêu. 

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-8

Về phía cô Hạnh, thấy tình cảm của Dương dành cho mình, cô âu yếm vuốt tóc cô bé, nhưng trong lòng cũng dậy lên nhiều cảm xúc trái ngược, trong đó bao gồm cả cảm giác khó nghĩ, áy náy, chịu ơn khi phải để gia đình ông Sơn lo lắng, chăm sóc cho mình quá nhiều.

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-9

Về nhà đi con: Biểu cảm nguy hiểm của Dương khiến khán giả hiểu lầm nhưng cái kết lại đáng yêu tan chảy-10

Đón xem tập 75 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối thứ Hai tuần sau.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.