Về nhà đi con: Cái kết của Vũ - Thư được đoán từ lâu, nhưng món quà "Xính Lao" tặng cho chồng mới thật thâm thúy?

Mới đây, dân mạng lại được dịp hỉ hả truyền tay nhau bức ảnh được cho là món quà Thư tặng Vũ ở đoạn kết của bộ phim "Về nhà đi con".

Mới đây, dân mạng lại được dịp hỉ hả truyền tay nhau bức ảnh được cho là món quà Thư tặng Vũ ở đoạn kết của bộ phim "Về nhà đi con".

Trong những tập phim "Về nhà đi con" gần đây, dân tình đã vô cùng hả hê với rất nhiều pha phản pháo đến từ Thư (Bảo Thanh) và Linh (Khánh Linh). Bên cạnh đó thái độ của Vũ (Quốc Trường) với cô chuyên viên cao cấp cũng không còn mặn mà như trước dù vẫn thường xuyên ở cạnh nhau. Vì vậy mà ai ai cũng dự đoán cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Mới đây, trong 1 nhóm kín dành cho khán giả hâm mộ bộ phim "Về nhà đi con", dân mạng lại thêm xôn xao trước bức ảnh được cho là món quà mà Thư tặng Vũ sau khi cả 2 đã về bên nhau sau bao sóng gió.

Về nhà đi con: Cái kết của Vũ - Thư được đoán từ lâu, nhưng món quà Xính Lao tặng cho chồng mới thật thâm thúy?-1

Người đăng tải những bức ảnh này chia sẻ: "Hóng hớt được kết phim đây nha. Anh Thư tặng Vũ 1 cái thắt lưng bởi sợ cu Bon nhiều anh chị em rơi vãi lắm!". Theo đó, sau tất cả sóng gió, cả hai sẽ ở lại bên nhau, vun đắp một tổ ấm thực sự. Việc gia đình Thư - Vũ lại hạnh phúc cùng bé Bon đang cười rạng rỡ đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý nhất lại là món quà mà Thư tặng Vũ. Đó là 1 chiếc thắt lưng với dòng chữ hài hước nhưng cũng không kém phần thâm thúy: "Thắt lưng của anh, chỉ em được tháo!".

Về nhà đi con: Cái kết của Vũ - Thư được đoán từ lâu, nhưng món quà Xính Lao tặng cho chồng mới thật thâm thúy?-2

Món quà được cho là Thư tặng Vũ khi cả 2 làm lành.

Với bản tính trăng hoa của Vũ, chiếc thắt lưng cùng dòng chữ này vô cùng ý nghĩa. Vì vậy mà dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận, thậm chí hội chị em còn đòi học hỏi:

- Thư gắt đấy! Nhưng không biết Vũ có nhớ được hay không thôi.

- Câu này hay này. Có khi sắp tới em phải tặng chồng em mới được.

- Đúng là chị Thư. Nói câu nào chất câu đấy!

- Nói thế thôi chứ cái tính của Vũ nó thuộc về bản chất rồi, lắp cái ống khóa thì may ra còn giữ được.

Về nhà đi con: Cái kết của Vũ - Thư được đoán từ lâu, nhưng món quà Xính Lao tặng cho chồng mới thật thâm thúy?-3

Bình luận của dân mạng phía dưới bài viết.

Trước đó, bức ảnh gia đình hạnh phúc nhà Vũ - Thư cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ và khẳng định đó là cái kết có hậu cho cặp đôi. 

Về nhà đi con: Cái kết của Vũ - Thư được đoán từ lâu, nhưng món quà Xính Lao tặng cho chồng mới thật thâm thúy?-4

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Vũ - Thư được cho là cái kết có hậu của phim.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi còn muốn biết kết thúc chính xác thế nào thì phải đón xem "Về nhà đi con" vào lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 - 6 nhé!

 Theo Helino


Về nhà đi con


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.