"Về nhà đi con": Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức

Hết kiếm chuyện gắt gỏng với Huệ (Thu Quỳnh), Khải lại quay sang chửi người này vô cớ khiến khán giả của "Về nhà đi con" được một trận... hả hê.

Hết kiếm chuyện gắt gỏng với Huệ (Thu Quỳnh), Khải lại quay sang chửi người này vô cớ khiến khán giả của "Về nhà đi con" được một trận... hả hê.

Khải chẳng làm nên tích sự gì mà cứ hay đi ghen tuông vô cớ khiến khán giả Về nhà đi con không khỏi chán ghét tới mức chỉ muốn Huệ (Thu Quỳnh) ly hôn ngay rồi cưới người khác cho rảnh nợ. Chuyện Khải ghen tuông, sợ vợ ngoại tình nên đâm ra gắt gỏng với Huệ là điều đương nhiên. Thế nhưng trong clip preview tập 21 của phim lại xuất hiện một nhân vật bị anh chửi oan ức, người đó không ai khác chính là Liễu, em gái của Khải.

Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-1
Sau nhiều lần úp mở, cố tình kiếm chuyện với Huệ thì cuối cùng Khải cũng chịu nói thẳng ra là anh lo lắng vợ mình "tình cũ không rủ cũng đến". Khải cũng chịu nhìn ra được sự thật rằng mình... chẳng bằng một góc của Thành từ ngoại hình cho đến tài chính hay cách cư xử sao cho lịch sự, đáng mặt đàn ông. Tuy Huệ đã nhiều lần phủ nhận nhưng Khải cũng nhận thấy được sự bất thường của vợ mình kể từ khi tên đàn ông bảnh bao kia xuất hiện. Khải lo là đúng, không sai, nhưng cách Khải phản ứng thái quá và vô ý tứ mới khiến người xem thấy đáng ghét.

Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-2Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-3
Mặt khác, dù đã cho lắp đặt camera ở quán của Huệ nhưng Khải vẫn không an tâm. Anh đã "thuê" Liễu là người giám sát vợ mình 24/24 mỗi khi anh không có ở đó để dễ bề ngăn chặn chuyện mèo mả gà đồng của Huệ. Nào ngờ chỉ mới vừa xách giỏ đi giao hàng được vài phút, Liễu đã chẳng thấy Huệ đâu. Báo cáo với anh trai rõ ràng, Liễu ăn ngay một tràng những câu mắng chửi từ Khải vì dám... rời khỏi vị trí tác chiến. Không hiểu vì sao mình bị mắng, Liễu bỗng dưng trở thành người nằm yên cũng dính đạn.

Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-4Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-5
Xem xong clip preview, khán giả đồng loạt để lại bình luận thể hiện sự hả hê của mình với cặp anh em nhà Khải - Liễu:

"Ôi xem cô Liễu bị Khải mắng mà cười không ngớt. Đây có phải là nghiệp quật không nhỉ, ai bảo vô lễ với chị Huệ thì bị anh trai mắng là phải", "Xem ra cô em chồng này cũng trung thành phết nhỉ, chỉ tiếc là có ông anh không biết lời ngon tiếng ngọt cảm ơn thôi. Đáng đời!", "Ghét cái ông Khải thế nhỉ, chị Huệ vẫn cứ bám miết, lại còn thêm cả cô em chồng, chán cả cái nhóm 3 người này luôn", "Chỉ mong Huệ bỏ Khải cho lão ta sáng mắt ra, nhưng Huệ cũng đừng có mà quay lại với tình cũ nhé", "Khải ơi mắng Liễu nhiều vào cho khán giả nhờ"...

Về nhà đi con: Chồng Thu Quỳnh gắt gỏng vì sợ vợ ngoại tình nhưng người này lại bị mắng chửi oan ức-6

Theo Helino 


Về nhà đi con

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.