“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. 

Theo tìm hiểu được biết, phần ngoại truyện này sẽ bao gồm 4 tập với sự tham gia của toàn bộ dàn diễn viên chính: NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh…

Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?-1

Cảnh hậu trường quay phần ngoại truyện với sự có mặt của hầu hết các diễn viên chính - thứ chính. Ảnh: Hoàng Dương.

Ngoài ra, 4 tập ngoại truyện Về nhà đi con cũng sẽ có sự xuất hiện của một số gương mặt mới nhưng chưa được đơn vị sản xuất tiết lộ. Bối cảnh của phần phim này được quay chủ yếu tại Vĩnh Phúc. Các diễn viên đã thực hiện quay ngoại truyện trong khoảng thời gian từ ngày 29/7 đến ngày 6/8 vừa qua.

Liên quan đến lịch phát sóng 4 tập ngoại truyện “Về nhà đi con”, nguồn tin riêng cho biết, phần ngoại truyện sẽ không phát trên sóng VTV1 như các tập phim chính. Thay vào đó, khán giả sẽ theo dõi 4 tập phim này thông qua các nền tảng số của VTV.

Nội dung 4 tập ngoại truyện được phát triển độc lập so với phần phim chính. Theo đó, trong 4 tập phần ngoại truyện, khán giả sẽ có câu trả lời về cuộc sống của gia đình ông Sơn ra sao sau khi đã đi qua những biến cố. Cụ thể hơn, theo tiết lộ của đoàn phim, phần ngoại truyện sẽ là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống giữa các thành viên trong gia đình ông Sơn.

Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?-2

Cặp đôi Thư - Vũ nhí nhảnh khi quay ngoại truyện ở Vĩnh Phúc.

Chia sẻ trên VTV Kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, khi bắt tay thực hiện tiếp 4 tập phim ngoại truyện, cả đạo diễn, biên kịch lẫn ê-kíp sản xuất đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều. Phim đã kéo dài 85 tập nên làm thêm 4 tập phải có gì mới mẻ để cuốn hút khán giả. Phải có rất nhiều tình huống, sự va đập hài hước và tiếng cười nhẹ nhàng để tạo nên sự thú vị.

Với các diễn viên tham gia phim thì việc được sống tiếp trong không khí của một bộ phim đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả mang lại cho họ những cảm xúc riêng.

Bảo Thanh chia sẻ, khi nhận được tin đoàn sẽ quay tiếp 4 tập ngoại truyện thì cô đã rất bất ngờ. Riêng Bảo Hân - cô em út của gia đình ông Sơn lại hồi hộp như lúc bắt đầu tham gia phim.

MC Tuấn Tú bày tỏ: “Phần ngoại truyện này như một lời cảm ơn của cả ê-kíp làm phim với khán giả. Đặc biệt là với những vai diễn mà họ yêu mến trong phim này”.

Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?-3

Diễn viên Thu Quỳnh "chụp lén" đạo diễn và ê-kíp quay phim phần ngoại truyện.

Bảo Thanh cho biết: “Ở 4 tập ngoại truyện này, Thư sẽ không phải khóc nhiều nữa. Tức là cuộc sống sẽ sang trang mới, có nhiều tình tiết thú vị”.

Bảo Hân tiết lộ: “Phần ngoại truyện được thực hiện với bối cảnh thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Chính vì thế, Ánh Dương cũng đã lớn và cô đã biết cách cư xử với mọi người hơn, không còn bốc đồng như trước”.

Thu Quỳnh hé mở: “4 tập ngoại truyện này giống như những câu chuyện trong bộ phim vẫn còn tiếp tục. Tôi cũng muốn nhân vật Thu Huệ có tạo hình mới mẻ một chút. Có thể cá tính và mạnh mẽ hơn khi đã bước sang một trang mới trong cuộc đời.

Với 4 tập phim này, tôi cũng như các thành viên trong ê-kíp làm phim rất muốn gửi lời tri ân đến khán giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho khán giả nhiều bộ phim nhân văn, sâu sắc và đầy rung cảm”.

Điều đặc biệt là ở phần ngoại truyện, diễn viên nhí 3 tháng tuổi cu Bon tiếp tục góp mặt trong phim. Diễn viên Bảo Thanh cho biết, cô cảm thấy rất khó lí giải bởi mỗi lần ra phim trường, ai bế cu cậu cũng ngọ nguậy khó chịu nhưng mẹ Thanh bế là cu cậu rất ngoan, không hề khóc. Thậm chí, có thể nói, cu cậu còn bện hơi mẹ Thanh không kém gì mẹ đẻ.

“Cu cậu ngoan và biết diễn lắm. Mới tí tuổi đầu nhưng cu cậu rất biết phối hợp với mẹ Thanh mỗi khi đạo diễn hô “diễn”. Thế mới thấy được trẻ con cũng có hiểu biết riêng theo cách của chúng chứ không phải không. Mỗi lần diễn xong tôi trao lại cho mẹ đẻ thì cu cậu lại đòi tôi bế. Chưa bao giờ tôi thấy một đứa bé nào ngoan và nhạy cảm như cu cậu cả”, Bảo Thanh cho biết thêm.

Cảnh cu Bon "tương tác" diễn xuất với bố Quốc Trường ở tập 84 "Về nhà đi con"

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì đã cho cả đoàn phim những cảm xúc đầy hạnh phúc.

“Tôi đại diện cho cả đoàn làm phim rất muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã xem phim và có những tương tác rất tích cực. Đặc biệt, có nhiều khán giả xem phim như một diễn đàn để tương tác với nhau và hâm nóng lại tình cảm của gia đình. Cùng chia sẻ để vun đắp một gia đình hạnh phúc”.

Theo Dân Trí


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.