Về nhà đi con: Hé lộ cảnh cô Hạnh làm lao công bệnh viện, dân mạng đoán Thư đổ bệnh sau khi ôm con về ngoại?

Trong đoạn clip, gia đình ông Sơn đã tình cờ gặp cô Hạnh trong bệnh viện nhưng nhiều người lại tỏ ra lo lắng vì cho rằng Thư sẽ đổ bệnh sau khi về ngoại.

Trong đoạn clip, gia đình ông Sơn đã tình cờ gặp cô Hạnh trong bệnh viện nhưng nhiều người lại tỏ ra lo lắng vì cho rằng Thư sẽ đổ bệnh sau khi về ngoại.

Ở thời điểm hiện tại, "Về nhà đi con" vẫn đang là 1 cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả truyền hình. Thế nên bên cạnh việc hồi hộp theo dõi từng tập phim, dân tình còn hào hứng dự đoán diễn biến của bộ phim qua những hình ảnh, clip hậu trường xuất hiện trên MXH.

Và mới đây, một đoạn clip ghi lại hậu trường của phim đã khiến dân mạng chú ý. Theo đó, cảnh quay có bối cảnh là bệnh viện với sự xuất hiện của cô Hạnh (Thúy Hà) trong vai trò một người lao công. Vì vậy mà nhiều người cho rằng cô Hạnh đã không còn bán hoa nữa mà chuyển sang làm ở bệnh viện.

Đoạn clip cô Hạnh làm lao công ở bệnh viện đang được dân mạng chia sẻ.

Trước đó, vì sợ liên lụy đến gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nên sau khi gửi sổ đỏ vào ngân hàng, cô Hạnh đã cắt đứt liên lạc khiến họ không khỏi lo lắng. Do đó, dân tình dự đoán rằng ông Sơn sẽ tình cờ gặp lại cô Hạnh tại bệnh viện.

Tuy nhiên, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của chị Huệ (Thu Quỳnh) và Vũ (Quốc Trường) nên người hâm mộ đã không khỏi lo lắng bởi không biết ai là người trong phim sẽ phải nhập viện. Đương nhiên cái tên khiến họ nghĩ đến đầu tiên chính là Thư (Bảo Thanh):

- Tập này chưa chiếu mọi người nhỉ? Mà không biết ai phải nằm viện nữa.

- Mình đoán là Thư nằm viện chăng?

- Cảnh này chắc Thư nằm viện này. Vì coi hậu trường thấy có cảnh Thư nằm ở giường bệnh (có vẻ đang khóc), bố Sơn ngồi cạnh còn Huệ với Dương đứng ngoài cửa sổ nhìn vào.

Về nhà đi con: Hé lộ cảnh cô Hạnh làm lao công bệnh viện, dân mạng đoán Thư đổ bệnh sau khi ôm con về ngoại?-1

Bình luận lo lắng của dân mạng.

Ở phần giới thiệu tập 70 của "Về nhà đi con", ông Sơn sẽ sang nhà thông gia để nói chuyện. Ngoài ra bà Giang (NS Ngân Quỳnh) đã tiết lộ rằng Thư sẽ ôm con về ngoại khi việc Vũ ngoại tình vỡ lở. Trước những đả kích như vậy, chuyện Thư phải nhập viện là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên tất cả đều đang chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi bởi đây cũng từng được dự đoán là cảnh Thư đi sinh Củ Gừng. Thế nên khán giả hãy tiếp tục theo dõi "Về nhà đi con" trên VTV1 vào lúc 21 giờ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để cập nhật diễn biến của phim nhé!

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.