"Về nhà đi con": Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần

Biểu hiện kỳ lạ của ông Sơn trong tập 49 "Về nhà đi con" thật sự khiến khán giả quan ngại.

Biểu hiện kỳ lạ của ông Sơn trong tập 49 "Về nhà đi con" thật sự khiến khán giả quan ngại.

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với cô bán hoa có gương mặt giống y như mẹ mình trong tập 48 Về nhà đi con, 3 chị em Huệ - Thư - Dương (Thu Quỳnh - Bảo Thanh - Bảo Hân) đã sốc tột độ. Về phía ông Sơn (NSƯT Trung Anh), ông đã thay đổi và trở nên ít nói hơn từ đó.

Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-1

Huệ đã tìm đến gặp cô bán hoa để xin lỗi vì sự thất lễ ngày hôm đó. Huệ cũng kể cho cô nghe chuyện cô có gương mặt giống hệt như mẹ của 3 chị em Huệ. Đó cũng chính là lý do khiến ông Sơn muốn thân thiết hơn với cô, và việc đó đã làm cho Thư nổi giận vì nghĩ bố mình có "bồ".

Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-2Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-3

Trở về nhà, ông Sơn bỗng dưng trầm ngâm hơn bình thường khiến chị em Huệ không khỏi lo lắng. Dù Huệ đã chủ động trò chuyện khi thấy ông mang album ảnh cùng nhật ký của vợ ra xem nhưng ông Sơn vẫn không có bất cứ động tĩnh gì. Thậm chí Huệ còn đọc lại những dòng chữ trong nhật ký của mẹ để chọc cười bố nhưng vẫn không có tác dụng.

Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-4Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-5

Biểu hiện kỳ lạ này của ông Sơn vẫn tiếp tục duy trì đến lúc Dương trổ tài nấu cháo cho ông ăn. Từ nhỏ đến lớn chưa từng vào bếp nấu nướng, Dương lại nấu ra được một nồi cháo sườn cho bố Sơn ăn. Mặt vẫn không có tí cảm xúc gì, ông Sơn ngồi xuống bàn múc từng muỗng cháo đưa vào miệng mà không hề có phản ứng trong khi cháo Dương nấu mặn còn hơn muối. Đến Dương còn không ăn nổi món mình nấu nhưng ông Sơn vẫn ăn tỉnh queo như không có gì.

Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-6Về nhà đi con: Hết lo Thư hóa điên, khán giả lại sợ ông Sơn... mắc bệnh tâm thần-7

Khán giả xem xong tập 49 của phim liền lo ngại ông Sơn sẽ... hóa điên vì nếu cứ trầm ngâm thế này mãi thì cả 3 chị em Huệ sẽ chẳng để yên được nữa.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.