"Về nhà đi con": Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là "con điên" khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng

Trong tập 51 "Về nhà đi con", Dương chính thức trang điểm, mặc váy đến tỏ tình với bố Bảo.

Trong tập 51 "Về nhà đi con", Dương chính thức trang điểm, mặc váy đến tỏ tình với bố Bảo.

Đoạn clip giới thiệu tập 51 Về nhà đi con khiến khán giả, đặc biệt là fan của tomboyloichoi sốc nặng bởi tình tiết Dương mặc váy, phấn son lòe loẹt đi tỏ tình với Quốc - bố Bảo. Khi Quốc nói rằng anh cảm ơn Dương vì cô bé đã quý mến mình thì Dương đáp: "Không chỉ là quý mến đâu ạ! Cháu thích chú!".

Về nhà đi con: Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là con điên khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng-1Về nhà đi con: Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là con điên khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng-2

Nghe vậy, Quốc nói: "Ừ, thì... chú cảm ơn cháu vì cháu đã thích chú, nhưng chú và cháu không phù hợp đâu! Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ đấy!".

Về nhà đi con: Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là con điên khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng-3

Bị từ chối thẳng thừng, Dương vô cùng choáng váng. Nhưng đấy vẫn chưa phải là kết cục, sau khi Dương xuất hiện với bộ dạng hiện tại đi gặp Bảo, cô nàng còn bị anh bạn thân "sạc" cho một trận: "Cậu nhìn xem vì cái mối tình ấy, bây giờ cậu trông như thế nào? Có giống một con điên không?".

Về nhà đi con: Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là con điên khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng-4

Vẫn như mọi khi, Dương sửng cồ và dọa Bảo: "Từ giờ khỏi bạn bè gì hết!", nhưng nào ngờ lần này Bảo rất cứng. Cậu bé tuyên bố: "Cậu nhớ nhá! Tớ cũng không cần đâu!" rồi hiên ngang bỏ đi để lại gương mặt ngơ ngác xơ xác của Dương.

Về nhà đi con: Khán giả la ó vì Dương trang điểm già chát, bị gọi là con điên khi đi tỏ tình và cái kết đắng lòng-5

Xem cảnh này, rất nhiều fan Về nhà đi con la ó đòi trả lại nàng tomboyloichoi đáng yêu thường ngày của họ: "Trời ơi sao Dương trang điểm nhìn già hơn cả chị Huệ vậy? Trả lại Dương ngày xưa đi biên kịch ơi!"; "Chỉ một câu thôi: già chát! Bà Dương lố quá lố rồi, nhưng mà thôi, cuối cùng cũng bị từ chối, mong là sáng mắt ra!"; "Bảo hết ẻo lả rồi nhé, phải cho Dương nhận ra giá trị của thằng đàn ông Bảo ơi!"...

Tập 51 Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 vào tối 25/6.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.