"Về nhà đi con": Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả

Trong tập 50 "Về nhà đi con", Thư cuối cùng cũng tới gặp cô bán hoa để xin lỗi.

Trong tập 50 "Về nhà đi con", Thư cuối cùng cũng tới gặp cô bán hoa để xin lỗi.

Tập 50 Về nhà đi con vừa phát sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, ông Sơn vẫn tiếp tục tâm trạng u uất sau sự việc Thư sỉ nhục cô bán hoa ở tập trước. Được Huệ động viên, ông đã tới gặp cô Hạnh nhưng nào ngờ sau khi biết chuyện mình có gương mặt giống hệt vợ cũ của ông Sơn, cô Hạnh đã ý tứ nói rằng mình không muốn gặp ông Sơn nữa.

Có lẽ vì quá sốc, sau đó ông Sơn đã bị ngã gãy chân phải vào viện. Thư vì chuyện này mà cũng rất hối hận. Đêm hôm đó, Thư trằn trọc không ngủ được vì mải suy nghĩ. Lúc này, chính Vũ là người đã "khai sáng" cho vợ khi anh phân tích rõ ràng mọi chuyện, rằng ở tuổi ông Sơn, dù các con gái có cố gắng đến đâu cũng không thể thay thế được vị trí của một người phụ nữ ở cạnh bầu bạn.

Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-1Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-2

Khi Thư hỏi Vũ rằng cô có ích kỷ không, Vũ không ngại đáp là có và còn nói rằng, anh chỉ sợ sau này con mình cũng sẽ "di truyền" sự không sâu sắc của Thư.

Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-3Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-4

Sau đó, nhờ sự động viên của Vũ, Thư đã tới gặp cô bán hoa để xin lỗi. Vừa mới nhìn thấy cô Hạnh từ phía xa, Thư đã xúc động tới run lên vì người phụ nữ ấy quá giống mẹ mình. Ban đầu khi nhìn thấy Thư, cô bán hoa đã định tránh đi, nhưng khi nghe Thư nói lời xin lỗi, cuối cùng cô cũng đã chấp nhận.

Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-5Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-6Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-7

Để giúp không khí bớt căng thẳng, Thư và Vũ còn hùa vào mua hoa ủng hộ cô Hạnh. Nhân đây Thư cũng nói chuyện ông Sơn bị ngã gãy chân và gợi ý cô Hạnh lúc nào rảnh tới thăm bố mình. Dù tỏ ra lo lắng cho ông Sơn nhưng cô Hạnh vẫn đáp: "Cô cũng không hứa trước được đâu!".

Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-8Về nhà đi con: Thư hết thời hỗn lão, khóc lóc tới gặp cô bán hoa, chẳng ai ngờ Vũ lại là người đứng sau tất cả-9

Xem ra sau tất cả, Thư đã nghĩ thông suốt mọi chuyện, và người có công đầu trong chuyện này không ai khác chính là Vũ. Mặc dù luôn đối đầu, cạnh khóe nhau, nhưng không thể phủ nhận khi ở bên nhau, Thư - Vũ người này hỗ trợ cho người kia, quả là "trời sinh một cặp"!

Về nhà đi con tập 51 sẽ lên sóng vào tối nay (25/6).

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.