"Về nhà đi con": Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư "mang bầu phù lên tận mặt", khen tiểu tam vừa xinh vừa có học

Cách cư xử của Vũ đối với Thư trong tập 52 "Về nhà đi con" khiến khán giả khó lòng chấp nhận nổi.

Cách cư xử của Vũ đối với Thư trong tập 52 "Về nhà đi con" khiến khán giả khó lòng chấp nhận nổi.

Tập 52 Về nhà đi con vừa lên sóng VTV1 đã khiến khán giả phẫn nộ cùng cực với cách cư xử của Vũ (Quốc Trường). Sau khi "dính bả" của cô nàng Nhã xinh đẹp, sang chảnh, Vũ đã dồn mọi sự chú ý lên cô nàng này mà đối xử phũ phàng với cô vợ hợp đồng ở nhà. Trong cuộc nói chuyện với Dũng, anh chàng còn khen Nhã xinh, có kiến thức, lại "xa cách", thú vị.

Trong khi đó, Vũ còn hiểu lầm Thư là kẻ "ton hót", mách lẻo chuyện của anh cho ông Luật biết. Thế nên anh đã cảnh cáo cô đừng hòng mà quản thúc, nên biết mình là ai trong bản hợp đồng hôn nhân.

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-1

Sáng hôm sau, ở chỗ làm, Thư giận Vũ nên mặt mày không vui. Còn Vũ thì khó chịu khi nhìn thấy gương mặt "đưa đám" của vợ. Mặc kệ Thư bụng mang dạ chửa, Vũ hạch sách, đòi Thư rót nước cho mình. Khi Thư cãi lại rằng: "Đáng lẽ ra bây giờ người được phục vụ phải là tôi!", thì Vũ ngang nhiên tuyên bố: "Không làm được thì nghỉ!", ý muốn đuổi khéo Thư ra khỏi công ty.

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-2

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-3

Nhưng ngay cả khi Thư đã rót nước, đưa tài liệu, Vũ vẫn không chịu để cho vợ yên. Anh không hài lòng chuyện vợ trưng ra cái "mặt mâm" trước mắt mình. Theo Vũ, anh chẳng làm gì sai khiến Thư phải như vậy. Quá mệt mỏi với Vũ, Thư tuyên bố: "Mặt mâm hay thớt gì thì cũng là mặt tôi! Tôi có quyền làm mọi thứ tôi thích với nó!". Nhưng Vũ chưa chịu buông tha, anh móc mỉa, sỉ nhục Thư rằng làm thế nào thì làm, đừng để ra đường người ta nói rằng "mang bầu phù lên tận mặt".

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-4

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-5

Buổi tối hôm ấy, Vũ đưa Thư đến tiệc sinh nhật của Dũng. Sau đó, anh mặc kệ Thư ở dưới nhà cùng Linh, còn mình trốn lên phòng Dũng gọi điện buôn chuyện với Nhã. Dũng thấy hành động của Vũ cũng cảm thấy bất công, khó chịu thay cho Thư. Tuy nhiên Vũ không thèm quan tâm. Anh chàng còn hỏi Dũng rằng tại sao hôm nay lại hiền lành, tổ chức sinh nhật ở nhà. "Thế chẳng lẽ lên bar, cái Thư nó đang bụng mang dạ chửa như thế!" - Dũng đáp lời nhưng lại vô tình gợi ý cho Vũ.

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-6

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-7

Về nhà đi con: Phẫn nộ khi Vũ sỉ nhục Thư mang bầu phù lên tận mặt, khen tiểu tam vừa xinh vừa có học-8

Thế là mặc kệ chuyện Thư đang mang thai, Vũ chở Thư về nhà sớm còn mình lên bar "quẩy". Tập phim khép lại bằng gương mặt chán nản của Thư và tiếng hò hét vô tâm của Vũ.

Đón xem tập 53 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào 21h tối mai.

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.