"Về nhà đi con" tập 18: Quốc Trường ghen "bốc hỏa" khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?

Trong Về nhà đi con tập 18, Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường) đã chính thức nói lời tỏ tình với Thư (Bảo Thanh), cứ như không phải diễn mà là thật.

Trong Về nhà đi con tập 18, Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường) đã chính thức nói lời tỏ tình với Thư (Bảo Thanh), cứ như không phải diễn mà là thật.

Về nhà đi con tập 18 vừa kết thúc phát sóng trên kênh VTV1. Trong tập này, Vũ (Quốc Trường) đã có màn chạm mặt với Thư (Bảo Thanh) và Dũng - người bạn mà anh thuê để tán tỉnh Thư tại trung tâm thương mại. Lấy lý do là sắp tới sinh nhật mẹ mình, Dũng đã nhờ Thư đi mua quà sinh nhật mẹ cùng anh.

Khi chạm mặt Thư và Dũng, Vũ tiếp tục buông lời mỉa mai, bóng gió sỉ nhục Thư khiến cô cảm thấy vô cùng mất mặt trước trai đẹp đi cạnh. Nào ngờ, trước mặt Thư, Dũng đã lên tiếng "dằn mặt" anh chàng và nói rằng dù gì thì Vũ cũng chỉ là quá khứ của Thư mà thôi, còn hiện tại Thư là người con gái bên cạnh anh.

Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-1Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-2Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-3Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-4

Sau đó, khi chỉ còn lại mình Dũng với Thư, Thư đã bộc bạch rằng cô cảm thấy rất ái ngại vì cứ liên tục chạm mặt Vũ khi đi với Dũng. Thư thừa nhận mình là người thực dụng, nhiều tính xấu. Và không may, Vũ lại chính là người chứng kiến hết mọi tật xấu của cô.

Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-5Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-6

Thấy Thư rưng rưng nước mắt, Dũng cũng xót xa, anh nắm lấy tay cô và bày tỏ rằng, dù có thế nào, trong mắt anh, Thư vẫn là người rất đáng yêu, khiến anh cảm thấy ấm áp, vui vẻ khi ở cạnh. Thế rồi Dũng nhìn thẳng vào mắt Thư nói rằng: "Anh thích em!". Sự chân thành trong lời tỏ tình của Dũng khiến khán giả băn khoăn không biết thực sự anh chàng đang diễn, hay là đã có tình cảm thực sự với Thư rồi?

Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-7Về nhà đi con tập 18: Quốc Trường ghen bốc hỏa khi bạn thân tỏ tình với Bảo Thanh, tưởng diễn mà hóa thật?-8

Về phía Vũ, sau khi bị bạn thân "dằn mặt" không thương tiếc, anh chàng cảm thấy không hề thoải mái. Một mặt thuê Dũng để trả thù Thư, nhưng mặt khác dường như chính Vũ lại đang nổi cơn ghen tuông với bạn thân của mình. Anh nhắn tin với giọng điệu không hài lòng bảo Dũng rằng: "Nhập vai quá nhỉ?".

Phải chăng bản thân Vũ cũng đang lo sợ rằng Dũng diễn mà hóa thật, thực sự phải lòng Thư mất rồi?

Tập 19 Về nhà đi con tiếp tục lên sóng VTV1 vào tối mai.

Theo Helino


Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.