"Về nhà đi con" tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm

Dẫu biết chuyện say xỉn rồi đưa nhau lên giường là khó tránh khỏi, thế nhưng trong tập 22 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) đã không thể tin được khi biết Thư (Bảo Thanh) vẫn còn trong trắng.

Dẫu biết chuyện say xỉn rồi đưa nhau lên giường là khó tránh khỏi, thế nhưng trong tập 22 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) đã không thể tin được khi biết Thư (Bảo Thanh) vẫn còn trong trắng.

Tập 22 của phim truyền hình Về nhà đi con   lên sóng vào tối 13/5 đã diễn ra đúng như những gì khán giả dự đoán trước đó. Giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) cuối cùng cũng xảy ra chuyện. Sau khi 2 người cùng nhau uống rượu say, tâm sự chuyện đời thì chuyện gì phải đến cũng đã đến. Vũ và Thư đã qua đêm cùng nhau.

Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-1Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-2

Thế nhưng điều khiến khán giả choáng váng nhất chính là thái độ của Vũ sau "đêm đầu tiên" cùng Thư. Cứ ngỡ một cô gái "hổ báo cáo chồn" như Thư thì không thể nào còn trinh trắng được nhưng Vũ đã lầm to. Thư vẫn chưa trao cái ngàn vàng của mình cho bất kỳ ai dù liên tục mồi chài hết anh này đến anh khác nhằm tìm ra đại gia cho cuộc đời mình.

Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-3Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-4Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-5

Sau khi qua đêm cùng nhau, Thư vừa khóc vừa bỏ chạy, lẩn tránh Vũ. Thế nhưng khi bắt kịp cô, Vũ lại nói ra câu khiến Thư không thể không đau lòng: "Tôi không nghĩ là em còn...". Đối với một người con gái, việc bị xem như một cô nàng lẳng lơ, thực dụng đã quá đủ với Thư. Giờ đây lại bị chính người từng khiến mình cảm nắng cho rằng cô không còn trinh trắng trước khi lên giường với anh ta càng khiến Thư bị tổn thương cực độ.

Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-6

Đã thế, Vũ lại còn bảo rằng đây không hoàn toàn là lỗi do anh bởi tối hôm trước anh rõ ràng đã đưa cô về tận nhà. Chính Thư là người đề nghị 2 người tiếp tục đi uống thế nên mới xảy ra chuyện ngoài ý muốn này. Không thể chịu đựng được những lời nói đó của Vũ, Thư vừa giận dữ vừa gằn giọng: "Đúng, tất cả là lỗi của tôi. Là do tôi hết!".

Về nhà đi con tập 22: Vũ ngỡ ngàng khi biết Thư còn... trinh sau đêm đầu tiên, vô tình nói một câu xúc phạm-7

Lần đầu tiên của Thư lại trao cho một tay chơi gái có tiếng như Vũ đã khiến cô thất vọng tột cùng. Vũ lại còn nói những lời gây tổn thương nặng nề với cô ngay sau khi anh đã làm điều tồi tệ ấy. Liệu Thư có đủ lòng vị tha để tha thứ cho Vũ hay không? Đón xem tập 23 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 14/5 trên kênh VTV1.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.