'Về nhà đi con' tập 23: Ngủ với Anh Thư, Vũ vẫn sợ mình bị lừa

Tưởng bị cài bẫy mình để vòi tiền, Vũ (Quốc Trường) trố mắt ngạc nhiên vì thái độ cực gắt của Anh Thư (Bảo Thanh).

Tưởng bị cài bẫy mình để vòi tiền, Vũ (Quốc Trường) trố mắt ngạc nhiên vì thái độ cực gắt của Anh Thư (Bảo Thanh).

Tập 22 "Về nhà đi con" có diễn biến quan trọng liên quan đến cặp đôi Vũ (Quốc Trường) - Anh Thư (Bảo Thanh). Làm anh hùng cứu mỹ nhân, Vũ kiêm luôn xe ôm chở Thư về. Vi quá say, Thư đã nói ra tất cả, thừa nhận mình là kẻ thực dụng và trong lúc yếu mềm, cô đã ngã vào vòng tay Vũ. Sau đó Vũ còn bất ngờ hơn khi phát hiện Thư vẫn còn là con gái.  

 

Về nhà đi con tập 23: Ngủ với Anh Thư, Vũ vẫn sợ mình bị lừa-1Cặp đôi oan gia ngõ hẹp đã qua đêm với nhau. 

Tập 23 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay sẽ tiếp tục chứng kiến mối quan hệ tréo ngoe giữa Thư và Vũ. Trong cuộc nói chuyện với gã bạn thân, Vũ bức xúc nói: "Nhìn thái độ của cô ta, không chừng tao là nạn nhân thứ 99". Tuy nhiên, đúng lúc đó Thư xuất hiện và thông báo số tiền gần 300 triệu trong tài khoản của Vũ còn nguyên khiến anh chàng trố mắt vì cứ nghĩ cô đã khoắng sạch số tiền của mình. 

 

Về nhà đi con tập 23: Ngủ với Anh Thư, Vũ vẫn sợ mình bị lừa-2

Trong một diễn biến khác, Khải tiếp tục ghen tuông vô cớ với Huệ, báo hiệu cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm. Còn Ánh Dương bị bố bạn thân (MC Tuấn Tú) dọa: "Nếu hai đứa cứ rủ rê nhau hư hỏng thế này thì tốt nhất đừng chơi với nhau nữa". 

 

Về nhà đi con tập 23: Ngủ với Anh Thư, Vũ vẫn sợ mình bị lừa-3Không biết Ánh Dương đã làm gì để bố bạn bức xúc như vậy?

Diễn biến chi tiết tập 23 lên sóng VTV1 tối nay, 14/5. 

Theo VietNamNet

 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.