"Về nhà đi con" tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình

Dường như Bảo đã nổi cơn ghen đến đỉnh điểm và không thể chịu đựng cảnh Dương nhìn bố Quốc bằng đôi mắt hình trái tim được nữa.

Dường như Bảo đã nổi cơn ghen đến đỉnh điểm và không thể chịu đựng cảnh Dương nhìn bố Quốc bằng đôi mắt hình trái tim được nữa.

Sau màn tặng cà phê nhưng bị từ chối, Dương (Bảo Hân) dường như vẫn kiên trì với mối tình đơn phương đầu đời đến cùng. Trong clip hé lộ tình tiết mới của tập 49 Về nhà đi con, Dương đã đến nhà Bảo (Quang Anh) chơi chỉ để được gặp ông Quốc (Tuấn Tú).

Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-1

Trong clip này, khán giả cũng được dịp thưởng thức màn hòa giọng của đôi chim ri Dương - Bảo khi cùng song ca ca khúc nói về tình yêu đơn phương đầy đau khổ. Thế nhưng đang hát giữa chừng thì Bảo ngưng không đàn nữa. Lý do thì ai cũng hiểu, đó là vì anh chàng đang ghen. Đang chìm đắm trong cảm xúc và bài hát bỗng dưng bị ngắt ngang, Dương quay sang nổi cáu với Bảo.

Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-2Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-3Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-4

Và tất nhiên là sau khi bị Dương nổi cáu, Bảo lại quay sang... giận dỗi bố Quốc. Cậu chàng còn đòi hỏi bố làm một điều vô cùng vô lý đó là đừng gặp gỡ Dương nữa. Thế nhưng Dương đến nhà Bảo chơi, đó cũng là nhà của ông Quốc thì làm sao ông tránh Dương được? "Chẳng lẽ con muốn bố phải ra khách sạn ở à", ông Quốc không chịu nổi sự ghen tuông vô lý của con trai nên đành phải đáp lại như thế.

Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-5

Nào ngờ sau câu nói trên của bố, Bảo còn dữ dằn hơn khi đòi hỏi bố phải... mắng Dương y chang như bố thường mắng mình. Mắng con mình còn được chứ đòi ông Quốc mắng con gái nhà người khác thì có lên trời ông cũng đành chịu, không làm được. Liệu tình cảm bố con của ông Quốc và Bảo có bị sứt mẻ chỉ vì cô nàng "tomboy loi choi" hay không đây?

Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-6Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-7Về nhà đi con tập 49: Ghen vì Dương yêu bố, Bảo nhất quyết đòi ông Quốc làm điều vô lý này cho mình-8

Đón xem tập 49 của Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 20/6 trên kênh VTV1.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.