"Về nhà đi con" tập 61: Vũ gây sốc nhất từ trước đến nay khi chỉ thẳng mặt mắng Thư ngu, rẻ tiền và "câm cái miệng lại!"

Cảnh quay Vũ dằn mặt Thư trong tập 61 "Về nhà đi con" đẩy nỗi phẫn uất của khán giả dâng trào.

Cảnh quay Vũ dằn mặt Thư trong tập 61 "Về nhà đi con" đẩy nỗi phẫn uất của khán giả dâng trào.

Về nhà đi con tập 61: Vũ gây sốc nhất từ trước đến nay khi chỉ thẳng mặt mắng Thư ngu, rẻ tiền và câm cái miệng lại!-1

Sóng yên biển lặng chưa lâu, bão tố lại nổi lên trong Về nhà đi con. Lý do chính là vì Vũ! Trong preview tập 61 của phim vừa được tung ra, Vũ đã khiến khán giả vừa choáng váng vừa phẫn nộ khi có màn chỉ mặt vợ bầu mắng như tát nước.

Không hiểu ở công ty có việc gì mà Vũ về nhà trút mọi nỗi tức giận lên đầu Thư. Anh quát tháo, khoa chân múa tay, biểu cảm vô cùng đáng ghét. Mặc cho thực tế Thư đang mang bầu, Vũ vẫn chỉ tay thẳng vào mặt vợ và hét lên: "Đừng giỡn mặt tôi nữa, cũng thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn, rẻ tiền của cô lại đi và để yên cho tôi làm việc. Tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là quyền của tôi. Nếu mà khôn thì câm cái miệng lại, còn không thì đến 300 triệu cũng không có huống chi là 3 tỷ".

Về nhà đi con tập 61: Vũ gây sốc nhất từ trước đến nay khi chỉ thẳng mặt mắng Thư ngu, rẻ tiền và câm cái miệng lại!-2

Không hiểu Vũ nói chuyện gì, Thư ngơ ngác hỏi: "Anh bị điên à? Anh đang nói cái gì vậy?", nhưng Vũ không quan tâm, anh ta tiếp tục nạt nộ vợ bằng tông giọng còn cao hơn trước: "Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được! Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi, và đừng để cho tôi coi thường cô hơn nữa!".

Về nhà đi con tập 61: Vũ gây sốc nhất từ trước đến nay khi chỉ thẳng mặt mắng Thư ngu, rẻ tiền và câm cái miệng lại!-3

Vũ la hét quá lớn khiến bà Giang cũng nghe thấy và chạy lại xem hai vợ chồng có chuyện gì. Về phía Thư, dường như cô không hiểu nổi một lời mà Vũ nói nên vẫn trong trạng thái "đơ toàn tập".

Xem cảnh này, khán giả đoán rằng có lẽ ở đoạn kết tập 60, sau khi Thư và Linh đến công ty tìm Vũ nhưng lại thấy anh đang thân mật với Nhã, Thư bỏ về nhưng Linh thì còn nán lại và đánh ghen giùm bạn. Vậy nên Vũ mới hiểu lầm Thư là người đứng sau mọi chuyện, đang tìm cách phá đám chuyện riêng của anh ta.

Đón xem tập 61 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tối 9/7.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.