Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng "đò đưa" vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê

Tập 75 "Về nhà đi con" sẽ khiến khán giả vô cùng hả hê khi chứng kiến màn ghen tuông của Vũ với Dũng. Không chỉ vậy, chàng công tử còn có cách thể hiện bất ngờ.

Tập 75 "Về nhà đi con" sẽ khiến khán giả vô cùng hả hê khi chứng kiến màn ghen tuông của Vũ với Dũng. Không chỉ vậy, chàng công tử còn có cách thể hiện bất ngờ.

Mới đây, một phân cảnh được cho là tình tiết trong tập 75 "Về nhà đi con" được tung ra khiến ai nấy vô cùng hả hê.

Cụ thể, theo những hình ảnh rò rỉ, Dũng không ngại lặn lội tới tận nhà bố Sơn lúc nửa đêm để đưa thùng sữa của cu Bon cho Thư. Không rõ cậu bạn thân này có ý định gì với vợ bạn hay không, nhưng rõ ràng Dũng luôn dành sự quan tâm lớn cho Thư và cu Bon. Chính vì thế, Thư cũng dần quên "mối thù năm xưa" và cởi mở với Dũng. 

Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-1
Vừa thấy Dũng, Thư đã vui mừng như thế này.

Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-2
Dũng thì cũng rất quan tâm tới mẹ con cô nàng Xính Lao.

Trong lúc cả hai đang trò chuyện thân thiết thì Vũ xuất hiện. Bắt gặp cảnh bạn thân "đò đưa" vợ mình, chàng công tử không khỏi tức giận, ghen tuông. Vũ thay Thư trả lời câu hỏi "đi đâu" của Dũng: "Đi với chồng người ta chứ đi đâu".

Rồi anh chàng gắt gỏng hỏi Dũng:

- Giờ này khuya rồi, lại nhà vợ người ta làm cái gì?

Thư cũng có chút bối rối, phải đứng ra nói đỡ Dũng:

- Anh Dũng mua sữa cho Bon mà. Đây này.

Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-3
Thư - Dũng đang trò chuyện vui vẻ thì Vũ xuất hiện.

Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-4Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-5
Biểu cảm ghen nổ đom đóm mắt của Vũ khi chứng kiến bạn thân "đò đưa" vợ mình.

Mặc dù chỉ có vậy nhưng ai cũng nhận ra Vũ đang ghen lắm rồi. Đặc biệt với chi tiết Vũ bảo mình là "chồng người ta" và gọi Thư là "vợ người ta", ngầm nhắc nhắc nhở Dũng hãy biết điều mà tránh xa Thư ra mới khiến mọi người hả hê. Dân mạng thích thú bình luận:

- Hì hì, Vũ đã dặn vợ yêu là khi nào hết sữa, hết bỉm cứ bảo tui, tui mua, không phải nhờ ai mà lại. Khổ cái anh Dũng cứ thích đùa dai cơ.

- Anh Dũng có sức "dài đua" nên cứ đùa dai đấy. Thế mà Vũ đã hiện nguyên hình đâu. Anh sẽ đùa cho đến khi chú quỳ xuống xin cưới Thư luôn.

- Ôi trời, "vợ người ta" cơ đấy.

- Lần sau mà bắt gặp nữa sẽ là "vợ tao" ha ha. Nhưng thôi, trong hoàn cảnh này gọi "vợ người ta" ai cũng hiểu ông Vũ muốn khẳng định là vợ mình rồi. Cái mặt ghen ghét thế chứ lị.

- Ha ha, có ai rất thích khi thấy cảnh ông Vũ ghen với Dũng không?

- Ông này coi trọng vợ lắm rồi, một câu chồng, hai câu vợ ha ha.

Về nhà đi con: Vũ ghen nổ đom đóm mắt vì Dũng đò đưa vợ mình, nhưng cách anh thể hiện mới khiến khán giả hả hê-6

Như vậy, tập 75 "Về nhà đi con" bên cạnh màn lật bài ngửa của Nhã, cảnh Vũ ghen tuông cũng là tình tiết khiến khán giả mong chờ. Cùng đón xem những tập tiếp theo vào 21h hàng ngày trên sóng VTV1 từ thứ Hai tới thứ Sáu nhé!

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.