‘Vì sao đưa anh tới’ sẽ có phần 2

Tuy nhiên, phần phim kế tiếp thiếu hụt 2 ngôi sao chính là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun.

 Tuy nhiên, phần phim kế tiếp thiếu hụt 2 ngôi sao chính là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun.

Mới đây, đạo diễn Jang Tae Yoo – người cầm trịch tác phẩm nổi tiếng Vì sao đưa anh tới tham dự một sự kiện ở Trung Quốc. Tại đây, nhà làm phim 44 tuổi tiết lộ, công đoạn chuẩn bị cho phần 2 của series đang được tiến hành.

Tuy nhiên, Jang Tae Yoo cũng cho biết, 2 ngôi sao chính của phim là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun sẽ vắng mặt.

“Jun Ji Hyun mới sinh em bé và Kim Soo Hyun thì sắp nhập ngũ. Thế nên họ không thể tái hiện lại vai diễn cũ trong phần 2” – Jang nói.

‘Vi sao dua anh toi’ se co phan 2 hinh anh 1
Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun là linh hồn cho Vì sao đưa anh tới.


Gần đây, những kỷ lục của Vì sao đưa anh tới bị bộ phim mới là Hậu duệ mặt trời phá vỡ, mang theo “hiệu ứng Song Joong Ki” từng xảy ra với Kim Soo Hyun.

Về làn sóng này, đạo diễn Jang Tae Yoo bày tỏ: “Tôi nghĩ Kim Soo Hyun cảm thấy nặng nề hơn là tôi. Các diễn viên phải làm việc rất cật lực để hài lòng sự mong đợi của khán giả”.

Vì sao đưa anh tới lên sóng vào tháng 12/2013 ở Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà vươn tới các quốc gia châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.

Bộ phim đứng trong top 3 phim Hàn nổi tiếng nhất ở xứ Vạn lý trường thành với lượt xem trực tuyến vượt 1 tỷ. Nội dung phim kể về mối tình giữa một người ngoài hành tinh (Kim Soo Hyun đóng) có khả năng xuyên không và ngôi sao nổi tiếng (Jun Ji Hyun).

Theo Zing

Vì sao đưa anh tới phần 2

Phim Vì sao đưa anh tới

Kim Soo Hyun

Jun Ji Hyun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.