Việt Anh căng thẳng khi bắn đạn thật ở 'Cuộc chiến không giới tuyến'

"Trải nghiệm 1 ngày bắn đạn thật, căng thẳng hồi hộp hơn cả chờ kết quả thi đại học", Việt Anh chia sẻ.

Việt Anh chia sẻ về quá trình tham gia bắn đạt thật

Việt Anh vốn quen thuộc với các vai phản diện mà mọi người vẫn nói vui "10 phim thì 9 đi tù". Từng  ao ước được đóng vai bộ đội và công an nên được vào vai lính biên phòng trong phim Cuộc chiến không giới tuyến là giấc mơ thành sự thật của nam diễn viên. Tuy nhiên thời gian quay ở địa hình khó khăn giữa mùa hè nóng đổ lửa đã khiến nam diễn viên sinh năm 1981 nếm trải sự vất vả khi vào vai người bộ đội ở vùng biên giới.

Việt Anh vào vai đồn trưởng Trung trong 'Cuộc chiến không giới tuyến'. 

Trước đó, tại họp báo ra mắt phim Cuộc chiến không giới tuyến, Việt Anh chia sẻ với VietNamNet: "Khi đưa tin về Cuộc chiến không giới tuyến lên Facebook, cứ 10 người thì 9 người hỏi: Phim này có đi tù nữa không anh?.

Nhiệm vụ của Việt Anh là dần dần thay đổi nội dung câu hỏi thường trực đó bằng những câu như: Nhân vật này số phận thế nào? Màu sắc mới của nhân vật là gì? Việt Anh theo nghề đã gần 20 năm mà phần lớn thời gian là tuyến nhân vật phản diện nên để thay đổi tư duy của khán giả không thể ngày 1 ngày 2 được mà cần một quá trình. Nhưng nếu không thay đổi thì đến bao giờ mới được khán giả ghi nhận?".

Việt Anh ngắm bắn đạn thật. 

Tuy còn gây nhiều tranh cãi nhưng có thể nói vai diễn trong Cuộc chiến không giới tuyến đã đánh dấu sự lột xác của Việt Anh ở một hình tượng mới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên vừa chia sẻ clip hậu trường tham gia một buổi bắn đạn thật của các chiến sĩ biên phòng đồn Lóng Sập. "Chưa bao giờ căng thẳng như thế này, hơi lúng túng 1 chút trong những loạt đạn đầu tiên", anh nói. 

Việt Anh chia sẻ cảm giác căng thẳng, hồi hộp khi bắn đạn thật nhưng vẫn vô cùng thích thú. Vì đã quen với tiếng nổ nên nam diễn viên nói không sợ tiếng súng mà chỉ sợ bắn trượt. Tuy vậy anh khoe kết quả được 7 điểm. 

Việt Anh hoàn thành bài thi với động tác đứng bắn. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/viet-anh-cang-thang-khi-ban-dan-that-o-cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-2193886.html

Việt Anh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.